HLV Calisto khó thành công khi tái xuất tại V.League

18-11-2017 19:00
HLV Lê Thụy Hải cho rằng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không đảm bảo sự thành công cho đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.
>>> Cầu thủ HAGL hết đất diễn ở ĐT Việt Nam
>>> Quảng Nam FC quyết giành 1 điểm trước Hà Nội FC

Trước những thông tin cho rằng CLB TPHCM sẽ ký hợp đồng với HLV Calisto trong vài ngày tới, cựu HLV Lê Thụy Hải cho rằng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không đảm bảo sự thành công cho đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Trước vòng 24 của mùa giải, CLB TPHCM đã thanh lý hợp đồng với HLV người Pháp Alain Fiard. Trong thời gian qua rậm rộ xuất hiện những thông tin cho rằng tân binh V.League 2017 đang đàm phán với 2 cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là Miura và Calisto. Trong đó, HLV Calisto được đánh giá là cái tên giàu tiềm năng khi đã có thời gian dài dẫn dắt đội bóng tại V.League và giành được những thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Trao đổi với báo chí trong nước về khả năng HLV Calisto dẫn dắt CLB TPHCM ở mùa giải 2018, cựu HLV lê Thụy Hải khẳng định để mời được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, CLB TPHCM hoặc đội bóng khác sẽ phải có tiềm lực kinh tế.
 

Henrique Calisto đang trên đường trở lại V.League
 
Theo vị chiến lược gia người Hà Đông với ông Calisto, không thể có chuyện lấy một loạt cầu thủ về mà có thể không sử dụng được rồi giao cho ông ấy. Không phải cứ cầu thủ hay là tạo nên một đội bóng tốt mà, cầu thủ đó phải phù hợp với chiến thuật, HLV được toàn quyền về chuyên môn, trong đó vấn đề quan trọng là quyết định nhân sự, chọn những con người đó.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Lê Thụy Hải cũng thừa nhận rất khó để vị chiến lược gia kỳ cựu người Bồ Đào Nha có thể thành công ngay khi tái ngộ V.League do HLV Calisto đã nghỉ cầm quân trong một thời gian dài: “ông Calisto nghỉ cũng khá lâu, gần đây chỉ làm bình luận viên, giảng dạy chiến thuật chứ không trực tiếp dẫn dắt một đội bóng nào. Như thế, việc tiếp cận trở lại với bóng đá Việt Nam chắc chắn không hề dễ dàng, thành công hay thất bại chúng ta ngay lúc này không thể nói trước, phụ thuộc nhiều thứ: tiềm lực kinh tế, điều kiện làm việc”.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Alain Fiard, CLB TPHCM đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Lư Đình Tuấn. Việc CLB TPHCM và Hoàng Anh Gia Lai thay tướng trước khi mùa giải 2017 kết thúc đã đánh dấu một thời kỳ khó khăn cho các HLV nội. Gần nhất HLV Lê Huỳnh Đức và Trương Việt Hoàng cũng đã lên tiếng nói lời chia tay CLB chủ quản. Theo đó, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ rời SHB Đà Nẵng ngay sau khi mùa giải 2017 kết thúc. Còn với HLV Trương Việt Hoàng, cựu danh thủ Thể Công chia tay đội bóng đất Cảng ngay trước thềm vòng 25 của mùa giải năm nay.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]