Hè không EURO, không World Cup, NHM vẫn được xem siêu sao tranh tài

22-03-2017 11:03
International Champions Cup 2017 (ICC) hứa hẹn sẽ rất kịch tính, hấp dẫn bởi đó là nơi hội tụ những CLB hàng đầu châu Âu.
>>> Neymar "bắn tim" tứ đại gia nước Anh

Mặc dù, bóng đá không phải là môn thể thao nhận được nhiều sự quan tâm tại Mỹ nhưng trong những năm qua, xứ sở cờ hoa luôn là địa điểm quan thuộc để các CLB lớn khởi động cho mùa giải mới với International Champions Cup (ICC).

Năm 2017, ICC sẽ là nơi tranh tài của những CLB hàng đầu châu Âu gồm: Real Madrid, Barcelona, M.U, Man City, Juventus, PSG, Tottenham, AS Roma.
 

Real - Barca sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa trên đất Mỹ
 
Như vậy, NHM bóng đá Mỹ sẽ được trực tiếp chứng kiến những cuộc so tài nảy lửa trong đó có 2 trận cầu đáng chú ý: Siêu kinh điển Real - Barcelona và derby Manchester giữa M.U - Man City.

Hai đội bóng thành Manchester sẽ gặp nhau ngày 20/7. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn chưa công bố địa điểm thi đấu. Đây sẽ là lần đầu tiên derby Manchester diễn ra bên ngoài nước Anh. Năm trước, hai CLB có lịch thi đấu ở Bắc Kinh, nhưng trận đấu bị hủy do trời mưa.

Ngoài việc đối đầu đội bóng cùng thành phố Man City, Quỷ đỏ Manchester còn gặp Real (ngày 23/7) và Barca (ngày 26/7). 
 

Derby Manchester lần đầu diễn ra bên ngoài nước Anh

Trong khi đó, trận cầu được chờ đợi nhất El Clasico giữa hai đại kình địch Real và Barcelona sẽ được đá vào ngày 29/7. Đây cũng chỉ là lần thứ hai siêu kinh điển được tổ chức bên ngoài Tây Ban Nha. Lần đầu tiên Barca và Real chạm trán nhau ở Barquisimeto (Venezuela) ngày 30/5/1982.

Bên cạnh 2 trận cầu “đinh” El Clasico và derby Manchester, các cặp đấu khác có sự góp mặt của Juventus, PSG, Tottenham, AS Roma hứa hẹn cũng rất hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

Không chỉ được NHM bóng đá xứ sở cờ hoa chờ đợi mà ICC 2017 còn thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ túc cầu. Bởi năm nay là năm lẻ sẽ không có các giải bóng đá lớn như World Cup hay EURO nhưng các CĐV vẫn được thưởng thức những màn so tài đỉnh cao của các danh thủ hàng đầu thế giới ở giải đấu giao hữu chất lượng trên đất Mỹ.

Lịch thi đấu ICC 2017:

Ngày 19/7: PSG v Roma (chưa xác định sân)
20/7: M.U v Man City (chưa xác định sân)
22/7: sân East Rutherford – trận Barcelona v Juventus
22/7: Orlando – Tottenham v PSG
23/7: Santa Clara. – M.U v Real Madrid
25/7: Harrison – Tottenham v Roma
26/7: Landover – M.U v Barcelona
26/7: Miami – PSG v Juventus
26/7: Los Angeles – Real Madrid v Man City
29/7: Nashville – Man City v Tottenham
29/7: Miami – Real Madrid v Barcelona
30/7: Foxborough – Juventus v Roma
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]