Hãy trao ngay Quả bóng vàng cho Ronaldo

20-11-2016 17:00
Ronaldo đã phải chịu sức ép trong nhiều tháng qua. Nhưng chỉ một đêm tưng bừng ở Vicente Calderon, cửa giành Quả bóng vàng của CR7 lại sáng rực.

Video màn trình diễn của Ronaldo trước Atletico
 
"Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó (việc Ronaldo sẽ giành Ballon d'Or)," huấn luyện viên Zinedine Zidane trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau trận. "Không cần phải tranh luận thêm nữa, Ronaldo xứng đáng nhận được giải thưởng đó."

Dĩ nhiên với tư cách huấn luyện viên trưởng Real Madrid, sau chiến thắng thuyết phục ở derby, sau màn trình diễn chói sáng của cậu học trò cưng, Zidane có lý do để làm vậy. Ronaldo đã làm lu mờ tất cả, khiến trận đấu khó khăn trên Vicente Calderon trở thành "show diễn" hoàn hảo cho Real Madrid. Trên ESPN, chuyên gia Simonie khẳng định, nếu Real Madrid vô địch La Liga mùa này, đó là vì họ có một đội hình với sự cân bằng hoàn hảo.


Không ai còn nghi ngờ về khả năng Ronaldo đoạt QBV
 
Ronaldo là một nhân tố đem lại sự cân bằng đó. Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã nhận nhiều chỉ trích từ tháng trước, khi tịt ngòi ở La Liga và chơi đáng thất vọng. Màn trình diễn của anh trước Atletico Madrid đêm qua cũng không phải thật sự quá xuất sắc. Ba bàn thắng đến từ ba kịch bản khác nhau. Một chút may mắn ở cú sút phạt đầu tiên, một tình huống penalty không thật sự rõ ràng và một pha đệm bóng đơn giản sau nỗ lực tuyệt vời của Gareth Bale.

Nhưng đó là tất cả những gì Real Madrid và huấn luyện viên Zinedine Zidane cần. "Los Blancos" không còn cần một Ronaldo của những khoảnh khắc xuất thần như vài năm trước. Giờ họ đã có Gareth Bale, Alvaro Morata hay thậm chí là Marco Asensio, Isco,... những cầu thủ trẻ hơn, nhiệt huyết hơn và tạo đột biến tốt hơn. Real đơn giản chỉ cần một cầu thủ kinh nghiệm, biết chọn vị trí và đưa bóng vào lưới.


Màn ăn mừng đặc biệt của Ronaldo
 
Ở tuổi 31, Ronaldo đang làm tốt. Đó có lẽ cũng là lý do Chủ tịch Florentino Perez chấp nhận nâng lương, và giữ anh ở lại thêm 5 năm nữa (đến 2021). Với 3 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, Ronaldo đã vượt mặt huyền thoại Alfredo Di Stefano để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các trận derby Madrid, với con số 18 bàn.

Đã có những giả thuyết, cho rằng một khi France Football trả cách bầu chọn Ballon d'Or về lại với đúng bản chất của nó (như trước đây), Lionel Messi hay Antoine Griezmann có thể vượt mặt Cristiano Ronaldo. Nhưng với màn trình diễn đêm qua, Cristiano Ronaldo có thể đã đưa danh hiệu Ballon d'Or (Quả bóng Vàng) vào tận phòng ngủ của mình.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]