Hậu vệ nổ súng, Real củng cố ngôi đầu

22-01-2017 01:01
Nắm lợi thế sân nhà cùng sự có mặt của siêu sao Ronaldo, Real tự tin hướng tới 3 điểm trước đội bóng chiếu dưới đang gặp nhiều bất ổn Malaga.
>>> Real Madrid tính đẩy Ronaldo sang Trung Quốc
>>> Choáng ngợp trước vẻ đẹp hoành tráng của "thánh địa" mới White Hart Lane

Chỉ phải gặp đội bóng tầm trung Malaga trên sân nhà Bernabeu, nơi Real bất bại 14 trận liên tiếp tại La Liga, là thời cơ không thể tốt hơn để thầy trò Zidane lấy lại thể diện sau 2 thất bại liên tiếp trong tuần qua. Tuy nhiên, Real đã không thể tạo ra một chiến thắng áp đảo với kết quả đậm đà như nhiều người dự đoán. Thậm chí, hai chân sút chủ lực Ronaldo hay Benzema còn không thể ghi bàn. Thay vào đó, Real thắng sát nút bằng cú đúp của một... trung vệ, đó là Sergio Ramos

Hai pha dứt điểm của Ramos ở các phút 35, 43 đưa Real dẫn 2-0 ngay sau hiệp một. Đáng chú ý khi cả hai bàn thắng đều được Toni Kroos kiến tạo từ chấm đá phạt. Kroos tiếp tục gia tăng thành tích vô đối về kiến tạo ở La Liga mùa này (9 kiến tạo). Trong khi đó, Sergio Ramos vươn lên thứ hai trong danh sách ghi bàn của Real ở La Liga mùa này với 6 pha lập công, chỉ kém Ronaldo.


Cặp Ramos - Kroos tỏa sáng giúp Real có 3 điểm

Đồng thời, trung vệ 31 tuổi này trở thành người được hưởng lợi nhiều nhất từ các lần tạo cơ hội của Toni Kroos với 8 bàn thắng, hơn cả Gareth Bale (7) hay Ronaldo (6). Sự ăn rơ giữa cặp Kroos - Ramos chắc chắn sẽ là lời giải cho các phương án tấn công của Real trong thời gian tới.

Về phía Malaga, việc để thua 3 trận gần nhất không khiến họ phải lo tử thủ giữ 1 điểm. Ngược lại, sự hào sảng và cởi mở trong cách chơi khiến Malaga phần nào gây khó dễ cho đội chủ sân Bernabeu. Trong cả trận, Real có 8 lần sút bóng trúng cầu môn thì Malaga cũng xấp xỉ với 6 pha dứt điểm trúng đích. Khác biệt là Malaga chỉ một lần được ăn mừng bàn thắng sau cú sút trong vòng cấm của Juanpi ở phút 63. 

Thời gian còn lại, dù nỗ lực nhưng Malaga không thể chọc thủng lưới đội bóng Hoàng gia thêm lần nào. Bảo vệ được thành quả, Real có trọn vẹn 3 điểm cần có để tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu La Liga và tạo áp lực lên những kẻ bám đuổi Sevilla và Barca.

GHI BÀN
Real: Sergio Ramos (35', 43')
Malaga: Juanpi (63')

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Real: Navas - Nacho, Ramos, Varane, Marcelo (Isco 25'), Kroos, Casemiro, Modric (Kovacic 78'), Vazquez, Benzema (Morata 82'), Ronaldo
Malaga: Kamen - Rosales, Munoz, Villanueva, Juan Carlos (Demichelis 73'), Camacho, Recio, Juanpi, Fornals, Castro (Jony 67'), Penaranda (Michael Santos 79')
Đức Hạnh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]