Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tự tin trước trận gặp U23 Australia

13-01-2018 09:56
Sau trận đấu mở màn, hậu vệ của Hà Nội FC khẳng định U23 Việt Nam quyết có được kết quả tốt trước U23 Australia ở lượt trận chiều ngày 14/1.
>>> U23 Việt Nam háo hức chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U23 Australia
>>> Báo Hàn Quốc chỉ ra cầu thủ 'quái' nhất của U23 Việt Nam

Hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu là cái tên được nhắc đến nhiều sau thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc ở lượt trận mở màn bảng D VCK U23 châu Á 2018. Sau trận đấu mở màn, hậu vệ của Hà Nội FC khẳng định U23 Việt Nam quyết có được kết quả tốt trước U23 Australia ở lượt trận chiều ngày 14/1 tới đây.
 
Ở lượt trận mở màn bảng D tại VCK U23 châu Á 2018 hôm 11/1 vừa qua, Đoàn Văn Hậu chính là người đã kiến tạo để Quang Hải ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam vào lưới của U23 Hàn Quốc ở phút 17. Tuy nhiên, những phút sau đó, chính lỗi bắt việt vị của Văn Hậu cùng các đồng đội đã khiến U23 Việt Nam tạo cơ hội để U23 Hàn Quốc cân bằng tỷ số 1-1.
 
Ngay đầu hiệp 2, Văn Hậu có tình huống phạm lỗi với tuyển thủ U23 Hàn Quốc trong khu vực cấm địa, trọng tài lập tức cho đối thủ  hưởng quả penalty. Tuy nhiên, trên chấm 11m, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cứu thua cho U23 Việt Nam khi cản phá thành công cú sút của cầu thủ bên phía U23 Hàn Quốc.
 

U23 Việt Nam rút ra nhiều bài học kinh nghiệm sau trận thua trước U23 Hàn Quốc
 
Trong những phút cuối trận, những sai lầm của hàng phòng ngự tiếp tục tạo cơ hội để U23 Hàn Quốc có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 trước U23 Việt Nam. Đây là một trận thua đầy tiếc nuối với đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Chính vì thế người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước thời điểm hiện tại đang hy vọng các tuyển thủ U23 Việt Nam không tiếp tục mắc phải những sai lầm tương tự như ở trận đấu với U23 Hàn Quốc vừa qua.
 
Về phần mình, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu cũng thừa nhận rằngU23 Việt Nam đã chưa thật sự có được sự tự tin trọn vẹn trong 90 phút của trận đấu với U23 Hàn Quốc vừa qua. Chính vì thế hậu vệ này hy vọng U23 Việt Nam sẽ có tự tin hơn trong trận đấu thứ 2 của mình tại bảng D diễn ra vào chiều ngày 14/1. Nói về trận đấu với U23 Australia sắp tới, hậu vệ trẻ của Hà Nội FC cho biết: "Thắng thua gì thì cũng qua rồi. Ban huấn luyện yêu cầu chúng tôi phải tập trung cho trận đấu sắp tới với U23 Australia. Tất cả đều quyết tâm sẽ nỗ lực thi đấu để giành kết quả tốt nhất".
 
Theo kế hoạch, vào sáng nay đội tuyển U23 Việt Nam được nghỉ tập, đây là quãng thời gian để Văn Hậu cùng các đồng đội lấy lại sự tự tin và có thể cùng ban huấn luyện tiếp tục phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của đội bóng xứ sở Chuột túi. Vào buổi chiều, nay U23 Việt Nam sẽ tập đấu pháp để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Australia, diễn ra vào 15h00 giờ VN ngày 14/1.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]