Harry Kane lập cú đúp, Tottenham thoát dớp Wembley

14-09-2017 05:01
Tiền đạo người Anh đóng góp 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Gà trống trước Dortmund rạng sáng nay tại Champions League.
>>> Top 4 sao trẻ lần đầu xuất hiện đáng xem nhất tại Champions League
>>> Tân binh lập siêu phẩm cho Chelsea, Zappacosta là ai?

Trước trận đấu, giới mộ điệu rất hoài nghi về khả năng giành chiến thắng của Tottenham bởi sân nhà mượn, Wembley được ví như "tử địa" trong khi đó đội bóng tới từ Đức lại nổi tiếng tấn công sắc sảo. Dortmund tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc thế nhưng họ lại sớm phải nhận bàn thua.

Phút thứ 4, Heung-min Son có pha solo từ giữa sân rồi dứt điểm vào góc gần bên trái, mở tỉ số trận đấu. Tình huống này, hàng phòng ngự đội khách đã dâng quá cao và không bọc lọt kịp thời để cầu thủ người Hàn Quốc tự do phô diễn. Thua sớm, Dortmund tràn lên tấn công như thể trận đấu sắp kết thúc và cũng tìm bàn thắng gỡ hòa. Tân binh Yamorlenko lập một siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm khi trận đấu mới trôi qua được 7 phút.

Hai bàn thắng sớm giúp thế trận cởi mở hơn và Harry Kane đã chứng minh hàng phòng ngự đội bóng vùng Ruhr yếu đuối thế nào khi một mình "ủi" tung 3 cầu thủ trước khi nâng tỉ số lên 2-1 ở phút thứ 15. Hai tình huống ghi bàn của Tottenham gần như giống hệt nhau bởi thủ thành Burki của Dortmund quên mất cách làm thế nào để khép góc gần.

Kane tỏa sáng với một cú đúp

Đội bóng tới từ Đức vẫn miệt mài tấn công sau đó để tìm bàn gỡ nhưng cơ hội cứ trôi qua mũi giày của Aubameyang hay Pulisic. Đáng tiếc nhất là pha bóng Pulisic đưa được bóng vào lưới đối phương thì lại không được công nhận bởi tiền đạo người Gabon tham gia không cần thiết vào pha bóng dù đã việt vị.

Tottenham định kết liễu đối phương ngay ở đầu hiệp hai thế nhưng Kane và Son lại thi nhau đưa bóng ra ngoài dù được tạo điều kiện rất thuận lợi. Aubameyang tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi ghi bàn trong thế việt vị. Phút 60, Harry Kane hoàn tất cú đúp với cú sút chéo góc, bóng đi chìm căng khiến Burki không có cơ hội cản phá. Những phút còn lại của trận đấu, không một cơ hội nào được hai đội tận dụng và tình huống đáng chú ý nhất là thẻ đỏ của Vertonghen ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu.

Thắng trận, Tottenham thoát dớp "không thắng tại Wembley" kể từ Champions League 2017/18 trong khi HLV Peter Bosz cần bớt ngây thơ trước khi lạc phải con đường "công nhiều mà thắng chả thấy đâu".

GHI BÀN
Tottenham: Son Heung-Min 4', Kane (15', 60')
Dortmund: Yarmolenko 7'

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, Aurier, Davies, Sánchez, Dembele, Dier, Eriksen, Son (Sissoko 83'), Kane (Llorente 87')
Dortmund: Burki, Piszczek, Sokratis, Toprak (Zagadou 80'), Toljan, Sahin, Kagawa (Goetze 66'), Dahoud (Gonzalo Castro), Pulisic, Yarmolenko, Aubameyang

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:
 








Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]