Harry Kane: Bay rồi hạ cánh tại chính Bernabeu?

17-10-2017 09:38
Harry Kane đang thi đấu trong màu áo Tottenham và nếu bay cao tại Bernabeu đêm nay, rất có thể đó là sân nhà của anh mùa sau.
>>> Champions League lượt 3 có gì đáng chờ đợi?
>>> Real vs Tottenham: "Đánh Gà" bằng Ronaldo + Benzema?

Tottenham đang "lột xác" tại Champions League mùa này, trái hẳn với thành tích bết bát mùa trước. Dù rơi vào bảng tử thần, nhưng "Gà trống" toàn thắng cả hai trận đầu tiên với sự tỏa sáng của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Tiền đạo 24 tuổi ghi tới 5 bàn sau 2 trận, qua đó dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League 2017/18, hơn chính siêu sao Ronaldo của Real một bàn.

Chuyến làm khách tại Bernabeu đêm nay sẽ là bài kiểm tra thực sự cho Pochettino và Harry Kane. Ông thầy người Argentina cũng thừa nhận đội bóng của mình đang ở thế yếu trước khi bước vào những trận cầu đỉnh cao như thế này: "Đây chắc chắn là thử thách lớn cho chúng tôi. Tottenham là đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ và kinh nghiệm là điều chúng tôi đang thiếu".


Kane ghi tới 5 bàn trong 2 trận đấu tại Champions League

Mặc dù vậy, Pochettino vẫn tin chân sút "số 10" của đội sẽ tỏa sáng trước dàn sao Real Madrid: "Harry Kane đang là một trong những tiền đạo có phong độ tốt nhất thế giới. Tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn trong chuyến làm khách của Real tới đây".

Niềm tin của Pochettino không phải là không có cơ sở. Harry Kane ghi tới 13 bàn trong tháng Chín, bằng với số bàn thắng tốt nhất trong một tháng của Ronaldo và Messi. Một điểm đáng quý khác ở Kane là tiền đạo 24 tuổi vẫn giữ được tinh thần cầu thị dù đã thành công, trái ngược hẳn với đa phần cầu thủ người Anh.

"Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Vậy nên tôi nỗ lực từng ngày, từng giờ để đạt tới đẳng cấp ấy. Và điều quan trọng nhất là giữ được phong độ đỉnh cao càng lâu càng tốt. Đó là mục tiêu hướng tới của tôi" - Kane chia sẻ tham vọng của mình.

CĐV của Tottenham đang rất tự hào vì sở hữu một cầu thủ như Harry Kane nhưng họ cũng nên nhớ CLB từng đánh mất những viên ngọc quý tưởng chừng không thể thay thế như Luka Modric hay Gareth Bale vào chính tay Real. 


Kane luôn giữ được khao khát làm cầu thủ giỏi nhất thế giới

Kền kền trắng thời điểm hiện tại cũng đang thiếu một tiền đạo. Benzema không còn ổn định như những mùa giải trước, Ronaldo đã luống tuổi trong khi mục tiêu hè qua là Mbappe đã gia nhập PSG. Chính Zidane cũng úp mở về việc sẽ hỏi mua tiền đạo người Anh trong thời gian tới:

"Tôi không biết tương lai của Harry Kane sẽ như thế nào nhưng tôi có thể khẳng định một điều. Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo. Kane giỏi trong mọi việc và giỏi nhất trong việc ghi bàn. Cậu ấy luôn tìm được khoảng trống nhanh chóng và dứt điểm gọn gàng".

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên ông thầy người Pháp dành những lời có cánh cho tiền đạo đối phương. Nếu tỏa sáng trong chuyến làm khách của Real Madrid đêm nay, rất có thể mùa giải sau, Bernabeu sẽ trở thành sân nhà của Harry Kane.
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]