Hàng công thất vọng, Liverpool lại ca điệp khúc hòa

27-09-2017 06:36
Liverpool mang tham vọng giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Spartak Moscow nhưng họ lại không thực hiện được điều này.
>>> NHM Việt Nam sẽ được xem "chùa" Champions League​
>>> Nghi án trọng tài thiên vị Real?

Bảng E Champions League 2017/18 được coi là một bảng đấu khá dễ thở với Liverpool bởi các đối thủ còn lại trong bảng đều được đánh giá thấp hơn. Sau trận hòa 2-2 đáng thất vọng trước Sevilla ở lượt đấu đầu tiên, Juergen Klopp muốn "làm gỏi" Spartak Moscow ngay trên sân khách khi tung cả 4 cầu thủ tấn công tốt nhất là Coutinho, Salah, Mane và Firmino ngay từ đầu.

Lữ đoàn đỏ chiếm thế thượng phong ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng các chân sút tới từ đội bóng Anh Quốc lại không thể một lần tận dụng. Tấn công nhiều không ghi được bàn, Liverpool bất ngờ nhận bàn thua ở phút thứ 23. Tiền vệ Fernando có cú đá phạt xuất sắc từ bên ngoài vòng cấm, mở tỉ số trận đấu. Cú sút của cầu thủ người Brazil là khó nhưng cũng có một phần lỗi của thủ thành xoay tua, Karius khi bay người hơi chậm trong tình huống này.


Cú sút phạt đẹp mắt của Fernando

Liverpool ngay lập tức tràn lên tìm bàn gỡ và họ chỉ mất 7 phút để có được điều mình muốn. Coutinho bật tường 1-2  đẹp mắt với Sadio Mane trong vòng cấm Spartak Moscow trước khi dứt điểm quyết đoán, tái lập thế cân bằng của trận đấu. Sau những lùm xùm về việc đòi tới Barcelona hồi hè, tiền vệ người Brazil đang chứng tỏ lại mình với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp.

Những phút sau đó, Liverpool là đội làm chủ hoàn toàn thế trận với hàng tá những cơ hội ngon ăn nhưng họ không thể thành công thêm một lần nào. Đặc biệt là ở những phút cuối trận, lần lượt Firmino, Sturridge hay Salah đều phung phí những tình huống không thể ngon ăn hơn. Cũng cần phải nói rằng, thủ thành Rebrov và người thay thế anh, Selikhov đã có một ngày làm việc xuất thần.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1 trong một trận đấu Liverpool chiếm thế chủ động hoàn toàn. Tạo được quá nhiều cơ hội nhưng lại chỉ có được một bàn thắng, Juergen Klopp đang đau đầu với hàng công chỉ thích "biến bàn thắng thành cơ hội" thời điểm hiện tại.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
Spartak Moscow: Rebrov; Eschenko, Tasci, Bocchetti, Kutepov, Dzhikia; Samedov, Fernando, Pasalic, I.Popov; Luiz Adriano
Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Matip, Moreno; Henderson, Can, Coutinho; Salah, Mane, Firmino

GHI BÀN
Spartak Moscow: Fernando (24')
Liverpool: Coutinho (30')

Một số hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:
 












Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]