Hải Phòng thảm bại, SHB Đà Nẵng áp sát ngôi đầu

24-07-2016 21:47
Đánh bại Hải Phòng 3-0 ngay tại Lạch Tray, SHB Đà Nẵng đã vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ còn kém ngôi đầu vỏn vẹn 3 điểm.

Vòng 14 Toyota V-League 2016: Nhiều “đại gia” bất ngờ ngã ngựa

Tâm điểm đáng chú ý nhất loạt trận thuộc vòng 17 V-League chiều nay chính là màn đụng độ giữa đội đầu bảng Hải Phòng và SHB Đà Nẵng. Sau 2 trận hòa liên tiếp trên sân khách, Hải Phòng được kì vọng sẽ tìm lại chiến thắng khi trở về sân nhà Lạch Tray. Tuy nhiên, kịch bản bất ngờ đã xảy ra! Hải Phòng không những không thắng mà còn phải nhận thất bại bẽ bàng với tỷ số 0-3.

Thực tế, Hải Phòng đang có mạch trận không tốt trên sân nhà. Cụ thể, trong 4 trận gần nhất tại Lạch Tray, đội bóng đất cảng chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (trước Đồng Tháp). Ở loạt trận vòng 17 diễn ra chiều nay, thầy trò Trương Việt Hoàng tiếp tục thi đấu không tốt. Ngay ở phút 16, đội chủ nhà đã để SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn trước bằng pha lập công của Võ Huy Toàn.

Bàn thua sớm khiến các cầu thủ Hải Phòng mất bình tĩnh. Bởi vậy, không những tấn công không hiệu quả mà đội chủ nhà còn phạm sai lầm khi Quang Huy đẩy ngã Eydison trong vòng cấm ở cuối hiệp 1. Trọng tài lập tức cho SHB Đà Nẵng được hưởng phạt đền và trên chấm 11m, đích thân Eydison đã thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-0 cho các vị khách.


SHB Đà Nẵng (áo trắng) giành chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng


Không dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 kết thúc, SHB Đà Nẵng đã kịp ghi bàn thắng thứ 3 từ 1 tình huống phản công sắc nét của Thanh Hải.

Để thua chóng vánh 3 bàn ngay trong hiệp 1, Hải Phòng không còn động lực để thi đấu ở hiệp 2. Do đó, dù gây sức ép mạnh mẽ nhưng các cầu thủ của HLV Trương Việt Hoàng vẫn không thể tìm được bàn thắng danh dự. Tệ hơn, trong hiệp đấu thứ 2, đội bóng đất cảng còn phải nhận thêm 2 chiếc thẻ vàng vì những tình huống vào bóng ác ý.

Thất bại của Hải Phòng đã tạo cơ hội tốt để FLC Thanh Hóa rút ngắn khoảng cách so với ngôi đầu bảng. Tuy vậy, đội bóng xứ Thanh cũng chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trước B.Bình Dương.

Trận đấu này diễn ra khá hấp dẫn với màn rượt đuổi kịch tính giữa 2 đội. FLC Thanh Hóa đã chiếm ưu thế trong hiệp đấu thứ nhất và có bàn mở tỷ số nhờ công của Emmanuel ở phút 27. Tuy vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, Firer đã kịp ghi bàn gỡ hòa cho B.Bình Dương.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, FLC Thanh Hóa 1 lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng sắc sảo của Hoàng Đình Tùng. Những tưởng FLC Thanh Hóa đã giành trọn 3 điểm thì ở phút bù giờ, họ lại để lọt lưới từ cú đánh đầu của Nsi.

Để rơi 2 điểm đáng tiếc, FLC Thanh Hóa không những không thể rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu mà còn mất vị trí thứ 2 vào tay SHB Đà Nẵng.

Cũng ở loạt trận diễn ra chiều nay, Hà Nội T&T đã đánh bại Sông Lam Nghệ An nhờ pha lập công duy nhất của Hùng Dũng. Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng giành trọn 3 điểm với chiến thắng 2-1 trước Long An. Ở trận đấu diễn ra sớm nhất, HAGL để thua 0-2 trên sân QNK Quảng Nam, qua đó vẫn dậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]