Hai bảng đấu có cục diện khó lường nhất VL World Cup 2018 châu Âu

07-10-2017 05:49
Nếu như cục diện các bảng đấu khác gần như đã ngã ngũ thì diễn biến của hai bảng D và I vẫn đang gay cấn và cực khó lường sau lượt trận đêm qua.
>>> Điều kiện để Argentina lách qua khe cửa hẹp dự World Cup 2018
>>> Bảng A VL World Cup: Pháp đánh phủ đầu, Hà Lan đối mặt bi kịch

Bảng D: Serbia bất ngờ thua trận

Serbia có lợi thế cực lớn để sớm giành vé chính thức tham dự Word Cup 2018 trong lượt đấu áp chót khi chỉ phải đối đầu với Áo, đội bóng đã không còn mục tiêu phấn đấu. Mọi chuyện tưởng chừng như suôn sẻ với Matic và các đồng đội khi Milivojevic sớm đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11. Tuy nhiên, gáo nước lạnh này không khiến Áo "rét run" mà ngược lại khiến đội chủ nhà tỉnh giấc.


Serbia bất ngờ để thua trước Áo
 

Burgstaller đưa trận đấu trở lại thế cân bằng khi hiệp một trôi qua được một nửa thời gian và Arnautovic giúp Áo vượt lên dẫn trước phút thứ 76. Nemanja Matic san bằng tỉ số chỉ 7 phút sau đó. Tuy nhiên hàng thủ mơ ngủ của Serbia đã lãng phí mọi nỗ lực của tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo M.U khi để Schaub dễ dàng ấn định tỉ số ở phút thứ 89 của trận đấu. Thua trận, Serbia vẫn giữ được ngôi đầu nhưng đánh mất lợi thế lớn khi cả Wales và Ireland đều thắng trước Georgia và Moldova. 


Cục diện bảng D sau lượt áp chót

Bàn thắng quý hơn vàng của Tom Lawrence giúp Wales giành chiến thắng tối thiểu dù thiếu Gareth Bale trong khi cú đúp của  Daryl Murphy giúp Ireland tiếp tục nuôi hy vọng. Hiện tại, Serbia chỉ còn hơn hai đối thủ cạnh tranh lần lượt là 1 và 2 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 1 lượt đấu nữa là kết thúc.

Bảng I: Tam anh tranh tài

Đây là bảng đấu có cục diện khó lường nhất tại vòng loại châu Âu trước lượt trận áp chót. Cả 4 đội Iceland, Croatia, Ukraine và Thổ Nhĩ Kỳ đều còn cơ hội đi tiếp bởi số điểm sàn sàn sau. Tuy nhiên, sau khi lượt đấu rạng sáng nay kết thúc, Thổ Nhĩ Kỳ gần như không còn hy vọng do để thua Iceland 0-3 ngay trên sân nhà. Các bàn thắng của Gudmundsson, Bjarnason và Arnason giúp quê hương của điệu ăn mừng Viking nổi tiếng vươn lên dẫn đầu với 19 điểm.


Iceland bất ngờ giành ngôi đầu

Vị trí đầu bảng của Iceland được góp công lớn bởi... Pyry Soiri của Phần Lan. Tiền vệ 24 tuổi này bất ngờ gỡ hòa ở phút 90 cho Phần Lan sau khi để Mandzukic mở tỉ số cho Croatia trước đó. Không giữ được lợi thế, Luka Modric và các đồng đội tụt xuống thứ hai trên BXH và bằng điểm với Ukraine (17 điểm) nhưng xếp trên do hơn hiệu số. Lượt đấu cuối, Iceland có lợi thế khi chỉ phải tiếp đón đội bét bảng, Kosovo trong khi Croatia và Ukraine phải đối đầu trong trận chiến sinh tử.
 

Cục diện bảng I sau lượt áp chót
Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]