HAGL vs Hà Nội FC: Sự trở lại của Tuấn Anh

27-10-2017 09:49
Tiền vệ Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ có màn tái xuất trong màu áo HAGL ở trận tiếp đón Hà Nội FC chiều nay sau thời gian dài điều trị chấn thương.
>>> Bầu Đức ra tay đưa bạn thân HLV Park Hang-seo về HAGL
>>> HLV Park Hang-seo và 10 câu nói ấn tượng trong ngày nhậm chức

Tuấn Anh đã bị đa chấn thương trong trận đấu với U22 Thái Lan tại SEA Games 29 tổ chức ở Malaysia nửa cuối tháng 8 vừa qua. Trong suốt thời gian qua, tiền vệ người Thái Bình đã được ban huấn luyện đội bóng phố Núi để cho nghỉ ngơi và phục hồi những chấn thương gặp phải.

Trước chuyến làm khách của Quảng Nam FC tại vòng 22 Toyota V.League 2017, Tuấn Anh đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội và được tân HLV Dương Minh Ninh điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách sân Tam kỳ. Dù không được trao cơ hội ra sân thi đấu phút nào, nhưng việc trực tiếp theo dõi các đồng đội của mình thi đấu trong khu vực kỹ thuật của HAGL giúp tiền vệ người Thái Bình làm quen trở lại với bầu không khí trên sân.

Sau một thời gian được nghỉ ngơi, người hâm mộ của HAGL hy vọng Tuấn Anh sẽ có màn tái xuất trong trận đấu với Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku chiều nay. Phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng của GĐKT Chung Hae-seong, Tuấn Anh khẳng định chấn thương của mình đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại.

Nếu được trao cơ hội ra sân đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với Tuấn Anh bởi tiền vệ người Thái Bình có cơ hội ghi điểm với cả GĐKT Chung Hae-seong của HAGL và HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam khi ông có mặt trên sân Pleiku dự khán trận đấu giữa hai đội.  


Tuấn Anh sẽ ra sân thi đấu chiều nay?

Cùng với sự háo hức của Tuấn Anh, đây cũng là trận đấu ra mắt chính thức đầu tiên của GĐKT Chung Hae-seong với HAGL. Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Hàn Quốc trong ngắn hạn được chờ đợi sẽ tạo hiệu ứng tinh thần tích cực lên phong độ của các cầu thủ HAGL, đặc biệt những trụ cột đang sa sút sau một kỳ SEA Games 29 thất bại với U22 Việt Nam.

Ở vòng 22 Toyota V.League 2017 vừa qua, chính những tư vấn của GĐKT Chung Hae-seong đã giúp HLV Dương Minh Ninh và các cầu thủ HAGL tạo nên một thế trận chủ động trước Quảng Nam FC và chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp bằng 1 điểm giành được trên sân Tam kỳ.

Cùng với hiệu ứng tinh thần tốt từ sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae-seong và sự trở lại tiềm năng của Tuấn Anh, tâm lý thoải mái cũng sẽ là một lợi thế đáng kể của HAGL trong trận đấu với Hà Nội FC chiều nay. Đội bóng của bầu Đức hiện đã gần như chắc suất trụ hạng nên không phải lo lắng quá nhiều về mặt điểm số. Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội đang phải chịu áp lực buộc phải thắng, nếu không muốn mất vị trí số 1 vào tay Quảng Nam hoặc Thanh Hóa sau khi vòng 23 kết thúc.
Quang Thanh/ theo thethaovietnam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]