HAGL đánh rơi chiến thắng dù dẫn trước hai bàn

02-07-2018 09:05
Đội bóng phố núi bị chủ nhà Quảng Nam cầm chân 2-2 tại vòng 17 V-League 2018 tối 1/7.
>>> Việt Nam để Thái Lan cầm hòa tại giải U19 Đông Nam Á
>>> Phan Văn Đức toả sáng, SLNA đánh bại Hải Phòng

*Bàn thắng: Đinh Thanh Trung 75' pen, Hà Minh Tuấn 78' - Văn Toàn 45', 55'

Đây là kết quả tương tự ở trận lượt đi trên sân Pleiku, nơi HAGL hai lần vượt lên dẫn trước ĐKVĐ Quảng Nam tại vòng 13 nhưng sau đó họ thua ngược. Dù rút kinh nghiệm từ những trận đấu luôn dẫn trước sau đó mất điểm, thầy trò HLV  Dương Minh Ninh vẫn không tránh khỏi cảnh để vuột chiến thắng.
 

Văn Toàn tiếp tiệp toả sáng với cú đúp bàn thắng nhưng đội nhà vẫn đánh rơi chiến thắng.

Trên sân Tam Kỳ, HAGL tung ra sân đội hình toàn nội binh, dù vừa ký hợp đồng với hai ngoại binh. Công Phượng phải làm khán giả vì đã nhận đủ ba thẻ vàng, nên người lĩnh xướng hàng công là Văn Toàn, cầu thủ đang có phong độ cao. Ở trận đấu trước, Văn Toàn lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh. Và cầu thủ người Hải Dương tiếp tục phong độ ấn tượng đó, khi ghi hai bàn ở các phút 45 và 55, đưa đội khách vượt lên dẫn trước Quảng Nam 2-0.

Công đầu trong bàn mở tỷ số của Văn Toàn đến từ Minh Vương, với một đường chuyền vượt tuyến xé toang hàng thủ Quảng Nam, để Thanh Tùng đối mặt thủ môn Văn Cường. Thủ môn đội chủ nhà cản được cú sút của Thanh Tùng, nhưng bóng nẩy ra đến chân Văn Toàn, và anh lạnh lùng ghi bàn. Còn bàn thứ hai là nỗ lực cá nhân của tiền đạo mang áo số 9, khi anh khống chế bóng khéo léo, loại bỏ cả hàng thủ Quảng Nam lẫn thủ môn chủ nhà để nhân đôi cách biệt.

Khi đội bóng phố núi bắt đầu nghĩ về chiến thắng thứ ba liên tiếp cho Xuân Trường và đồng đội, họ lại để "vàng rơi". Trước sức ép của các cầu thủ chủ nhà, phút 75, trung vệ Zeba Josip để bóng chạm tay trong vòng cấm, và Đinh Thanh Trung dễ dàng ghi bàn từ chấm 11 mét, rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Quảng Nam.

Chỉ ba phút sau, từ ngoài vòng cấm, tiền vệ Huy Hùng sút hiểm hóc. Bóng dội xà ngang, bật ra trúng người thủ môn Văn Tiến vô tình thành đường kiến tạo để chân sút Hà Minh Tuấn dễ dàng đệm bóng vào lưới trống gỡ hoà 2-2 cho Quảng Nam.

Những phút còn lại, HAGL có thêm một số cơ hội, nhưng không thể ghi thêm bàn thắng đành chấp nhận chia điểm.
 

HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra mát tay khi lần đầu làm HLV trưởng Sài Gòn FC đã giúp đội nhà giành trọn ba điểm.

Ở một trận đấu khác, Sài Gòn FC đổi tướng thay vận khi đánh bại Nam Định 1-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Nguyễn Thành Công sau khi lên thay vị trí HLV trưởng Phan Văn Tài Em vừa từ chức. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Lê Quốc Phương ghi ở phút 90. Ba điểm có được giúp Sài Gòn FC thoát khỏi vị trí bét bảng, họ vươn lên vị trí thứ 12 khi có cùng 16 điểm như Nam Định.

CLB TP HCM tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn khi bị Bình Dương cầm chân 1-1. Đây là trận thứ 13 liên tiếp chưa biết thắng của thầy trò ông Toshiya Miura. Vì thế, họ bị đẩy xuống đáy bảng với chỉ 15 điểm.
 

Cuộc chiến trụ hạng V-League  2018 trở nên khốc liệt khi Nam Định (áo trắng), Sài Gòn FC, TP HCM và Cần Thơ chỉ có khoảng cách điểm cách nhau là hai điểm.

Cuộc chiến trụ hạng trở nên khốc liệt sau vòng đấu này, khi Cần Thơ thất thủ 1-2 trước Khánh Hoà. Trận thua này khiến đội bóng Tây Đô chỉ còn cách đội cuối bảng TP HCM hai điểm.
 


Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]