Hạ đẹp Singapore, U16 Việt Nam hiên ngang vào bán kết

18-07-2016 10:57
Đã chắc suất vào bán kết nên U16 Việt Nam chỉ tung ra đội hình hai trước U16 Singapore, nhưng cũng là quá đủ để chúng ta có chiến thắng 3 sao.

>>> U16 Việt Nam phải đá buổi sáng để đối thủ về thi học kỳ

Video U16 Việt Nam 3-0 U16 Singapore

Theo kế hoạch cuộc đối đầu giữa U16 Việt Nam và U16 Singapore sẽ diễn ra vào chiều tối nay. Tuy nhiên, do phía Singapore chủ động xin được đá sớm để về nước khi nhiều cầu thủ vẫn phải học văn hóa nên BTC đã đồng ý đá vào buổi sáng.
 
Trước đó, sau 3 trận thắng và 1 trận hòa, U16 Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết. Chính bởi vậy, trận đấu trước U16 Singapore chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục đối với U16 Việt Nam. Do đó không khó hiểu khi HLV Đinh Thế Nam chỉ tung ra sân đội hình dự bị.
 
Dù chỉ thi đấu bằng đội hình hai, song không khó để U16 Việt Nam chiếm lĩnh thế trận trước một U16 Singapore không còn động lực phấn đấu do đã bị loại. Kết quả là ngay phút 13 của trận đấu, đội bóng áo đỏ đã có bàn mở tỉ số. Từ một tình huống phối hợp đá phạt góc trái, Đình Hải tung cú sút ngoài rìa vòng cấm. Bóng đi không quá nguy hiểm nhưng thủ môn Kevin Wong của U16 Singapore vẫn để lọt lưới.


U16 Việt Nam ăn mừng chiến thắng

Sau khi có bàn mở tỉ số, U16 Việt Nam tiếp tục chiếm lĩnh được thế trận. Phút 24, tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho U16 Việt Nam. Từ một tình huống phạt góc, Duy Khiêm treo bóng vào trong vòng cấm của Singapore, trong tư thế không ai kèm đội trưởng Hữu Thắng đánh đầu trúng người một cầu thủ Singapore khiến bóng đổi hướng đi vào lưới. Trước khi hiệp 1 khép lại, U16 Việt Nam suýt chút nữa đã có thêm bàn thắng khi Việt Cường có một cú dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc Singapore vào phút 41.
 
Sau giờ nghỉ, U16 Singapore bất ngờ vùng lên mạnh mẽ. Phút 48, thiếu chút nữa đội bóng của đảo quốc sư tử đã có bàn rút ngắn tỉ số khi Ahmal thực hiện cú đá phạt trực tiếp ở khoảng cách chừng 17 mét đưa bóng đi sát khung thành U19 Việt Nam.
 
Những phút sau đó, U16 Singapore tiếp tục chủ động ép sân Việt Nam. Trong khi đó, HLV Đinh Thế Nam đã yêu cầu học trò lùi sâu nhằm giữ sức cũng như bảo vệ thành quả. Phút 59, tỉ số được 3-0 cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Từ đường treo bóng vào trong của đồng đội, Việt Cường xâm nhập vòng cấm rồi đánh dũng mạnh hạ gục thủ môn U16 Singapore.


U16 Việt Nam (áo đỏ) đã có một trận đấu xuất sắc

 Trong khoảng thời gian còn lại, U16 Việt Nam chơi khá nhàn nhã. Họ có thêm ít nhất 2 cơ hội ăn bàn rõ rệt nữa từ Duy Khiêm nhưng không thể tận dụng thành công. Thắng trận này, U16 Việt Nam vượt qua vòng bảng giải U16 ĐNÁ mà không phải nhận bất cứ thất bại nào. Sau 5 trận, U16 Việt Nam thắng 4 hòa 1. Điều này cho thấy, U16 Việt Nam đang chứng tỏ họ là ứng cử viên nặng ký cho giải U16 tại Campuchia lần này.
 
Do cùng đứng nhất bảng nên U16 Việt Nam sẽ không gặp U16 Thái Lan ở bán kết. Đối thủ của U16 Việt Nam ở vòng sau sẽ là một trong 3 đội bóng: Campuchia, Lào hoặc Đông Timor. Theo lịch trận bán kết của U16 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 21/7 tới.

Ghi bàn
U16 Việt Nam: Đình Hải (13'), Hữu Thắng (24'), Việt Cường (59')
 
Đội hình ra sân
U16 Việt Nam: Hữu Tuấn, Kim Long, Huỳnh Sang, Xuân Kiên, Thanh Bình, Đình Hải, Ngọc Hà, Hữu Thắng, Duy Khiêm, Việt Cường (Trung Nghĩa 68'), Khắc Khiêm.
U16 Singapore: Kevin Wong, Izzul Tazhar, Akmal Azman, Akram Azman, Hidayatul Bin Johan, Qayyum Bin Rahmat, Keefe Ming Hui, Zakri Kai Ren, Khairul Hamid, Bin Yacobjan, Saswadimata.


Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]