Guadalajara 1-3 Arsenal: Bản lĩnh Pháo thủ

01-08-2016 10:41
Dù nhiều thời điểm bị đối thủ dồn ép nhưng bằng bản lĩnh của một ông lớn, Arsenal vẫn buộc Guadalajara thất thủ với tỷ số 1-3.

>>> M.U càng thắng đậm, Mourinho càng gặp nhiều áp lực

Video: Guadalajara 1-3 Arsenal

So với trận gặp các ngôi sao MLS cách đây ít ngày, HLV Wenger đã có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc tân binh Granit Xhaka đã được trao cơ hội đá chính cùng nhiều trụ cột như Cazorla, Coquelin hay Walcott.

Dù ra sân với đội hình mạnh nhưng Arsenal lại không thể tạo được sự lấn lướt trước Guadalajara. Thậm chí, Pháo thủ còn phải trải qua 1 số tình huống nguy hiểm ở những phút đầu. Cả trận, thời lượng kiểm soát bóng của Arsenal chỉ là 44% so với 56% của đại diện đến từ Mexico.



Chamberlain có pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ tinh tế

Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là việc Arsenal sở hữu trong đội hình những nhân tố có khả năng tỏa sáng đúng thời điểm. Phút 34, từ cú đá phạt của Cazorla, Calum Chambers đã chuyền bóng thuận lợi để tân binh Rob Holding dễ dàng chọc thủng lưới Guadalajara.

Sang đến hiệp 2, tới lượt Oxlade-Chamberlain tỏa sáng với pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ đẳng cấp từ bên cánh phải ở phút 50. Bàn thắng gợi nhớ đến huyền thoại Henry thời đỉnh cao với những tình huống di chuyển cắt mặt rồi cứa lòng vào góc xa.


Tân binh Holding có màn trình diễn chấp nhận được

Chỉ 6 phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho Arsenal. Người ghi bàn là Akpom, sao trẻ mới được HLV Wenger đôn lên đội một. Đội bóng Mexico có vẻ không thể hóa giải các miếng đánh biên ở tốc độ cao của Pháo thủ.

Phải đến khi Giáo sư quyết định rút một loạt trụ cột để thay bằng những cầu thủ trẻ, những đường lên bóng của Guadalajara mới bắt đầu trở nên mạch lạc hơn. Và phần thưởng dành cho đội bóng Mexico chính là bàn danh dự ở phút 74 từ chấm 11m, được ghi do công của cầu thủ vào thay người Zaldivar. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ, Arsenal đã đánh bại tuyển các ngôi sao MLS với tỷ số 2-1. Sau trận gặp Guadalajara, thầy trò Wenger sẽ tới Thụy Điển tập huấn và có trận giao hữu với Viking.

Bàn thắng:
Guadalajara: Zaldiva (74’ - pen)
Arsenal: Holding (34’), Chamberlain (50’), Akpom (56’)

Đội hình xuất phát
Arsenal: Ospina; Bellerin, Chambers, Holding, Monreal; Xhaka, Coquelin; Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Iwobi; Walcott.

Dự bị: Martinez, Debuchy, Bielik, Gibbs, Zelalem, Elneny, Campbell, Willock, Reine-Adelaide, Akpom.

Guadalajara: Rodriguez, Villanueva, Basulto, Alanis, Pocho, Lazaro, Orbelin, Torres, Chofis, Gonzalez, Benitez.

Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]