Griezmann cứu Atletico thoát cảnh trắng tay trên sân Bilbao

23-01-2017 09:44
Tiền đạo Antoine Griezmann một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng muộn để giúp Atletico Madrid hòa 2-2 trước Athletic Bilbao.

Bilbao 2-2 Atletico (Vòng 19 La Liga 2016/17)
 
Dù phải làm khách trước một đối thủ khó chịu như Athletic Bilbao nhưng Atletico đã nhập cuộc rất nhanh để mang lại thế trận khởi đầu thuận lợi. Ý đồ của thầy trò HLV Diego Simeone đã lập tức mang lại hiệu quả khi Koke lập công ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Bàn thắng được kiến tạo bởi Filipe Luis.

Sau khi có được lợi thế từ rất sớm, Atletico chủ động kéo về phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi sai lầm từ phía đội chủ nhà. Tuy nhiên việc triển khai thế trận rất tốt đã giúp Bilbao hạn chế khá tốt những pha lên bóng từ Atletico. Đội chủ nhà cố gắng uy hiếp khung thành của Moya bằng mọi cách có thể.
 
Tuy nhiên, mãi những phút cuối của hiệp 1, Bilbao mới có được điều mình cần. Sao trẻ Inigo Lekue có một pha đi bóng và dứt điểm rất hay vào góc phải, gỡ hòa cho đội chủ nhà. Hai đội tạm hòa nhau trong 45 phút thi đấu đầu tiên.
 

  De Marcos và các đồng đội đã chơi rất hay.

Sang hiệp hai, Bilbao vẫn giữ được nhịp độ tấn công đều đặn và có thành quả ngoài mong đợi. Ở phút 56, Williams sau một pha tiếp bóng rất tệ đã để Godin hóa giải thành công, tuy nhiên bóng đã đến chân Raul Garcia, anh thực hiện một đường chuyền rất tốt cho Oscar de Marcos dứt điểm thành công, đưa Bilbao lần đầu vượt lên dẫn trước trong trận đấu này.

Lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Bilbao càng chơi càng hay nhưng những pha tấn công sau đó đã không mang lại nhiều hiệu quả. Bên kia chiến tuyến, HLV Simeone lập tức rút ra 2 cầu thủ có thiên hướng tấn công như Kevin Gameiro và Yannick Carrasco, thay vào đó là Angel Correa và Nicolas Gaitan.
 
Sự thay đổi ở tuyến giữa cùng với cái tên Fernando Torres xuất hiện đã giúp Atletico thi đấu vừa chắc chắn vừa đột biến trong những phút cuối trận. Sau rất nhiều nỗ lực của đội khách, họ đã được đền đáp xứng đáng bằng một bàn thắng quý giá.
Phút 80, Griezmann một lần nữa chứng tỏ cái duyên ghi bàn khi tung cú dứt điểm rất nhanh khiến thủ thành Iraizoz không kịp trở tay và ngậm ngùi để đội khách san bằng tỷ số. Hai đội liên tục dồn ép nhau trong những phút cuối trận nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi và chấp nhận trận hòa 2-2.
 

Nhưng Griezmann một lần nữa hóa người hùng. 

Với kết quả này, Atletico vẫn đứng ở vị trí thứ 4 tại La Liga, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và Real Sociedad có thể bị san bằng sau vòng đấu này. Bilbao cũng đánh mất cơ hội có 3 điểm để sánh ngang với Villarreal sau vòng đấu thứ 19.

Bàn thắng:

Bilbao: Lekue (42), De Marcos (56)

Atletico: Koke (3), Griezmann (80)

Đội hình ra sân:

Bilbao: Iraizoz; Lekue, Boveda, Laporte, Balenziaga; San Jose, Iturraspe; De Marcos, Raul Garcia, Muniain; Williams.

Atletico: Moya; Vrsaljko, Gimenez, Godin, Filipe Luis; Koke, Saul, Gabi, Carrasco; Gameiro, Griezmann.
Thanh Hương/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]