Giải hạn “chiến thắng’, M.U vẫn gặp vấn đề

22-09-2016 09:38
Chiến thắng 3-1 trước đội bóng hạng 3 Northampton giúp M.U giải cơn hạn, song tại Quỷ đỏ lúc này, còn tồn tại quá nhiều vấn đề.

Sau thất bại trước Man City tại trận derby thành Manchester, Mourinho và các học trò dường như chưa qua được cơn khủng hoảng về tinh thần. Bằng chứng là chuỗi ngày sau đó, M.U thi đấu tệ hại hơn, bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba cũng không thể phát huy được giá trị, cùng với đó là mối quan hệ sắp rạn nứt của thầy trò Mourinho - Ibrahimovic

Sau trận thua Watford hồi tuần trước, hậu vệ trái Luke Shaw đã bị Mourinho lôi ra làm bia đỡ đạn khi ông công khai chỉ trích cựu cầu thủ Southampton trước mặt báo giới. Hành động của vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha được cho là đã gây nên một cơn sóng phản đối ngầm trong phòng thay đồ của M.U. Trước đó, Mourinho cũng bóng gió chỉ trích Jesse Lingard và Henrikh Mkhitaryan thi đấu dở tệ sau thất bại trong trận derby Manchester. 

Ngoài Jose Mourinho, sự thiếu linh hoạt của Zlatan Ibrahimovic cũng góp một phần không nhỏ khiến M.U khốn đốn như lúc này. Tính đến lúc này, tiền đạo người Thụy Điển đã bỏ túi cho riêng mình 5 bàn thắng sau năm vòng đấu đầu tiên, con số ấn tượng với một người mới chân ướt chân ráo đến giải đấu khắc nghiệt như giải Ngoại hạng.



Mối quan hệ giữa Mourinho và Ibrahimovic đang có dấu hiệu rạn nứt

Tuy nhiên hãy để ý cách Ibra di chuyển trên sân sẽ thấy, nếu không có “chân chuyền” và chơi với quá 1 tiền đạo, hiệu suất cầm bóng, kiến tạo, ghi bàn hay dứt điểm của cầu thủ người Thụy Điển giảm đi rõ rệt. Mourinho và Ibrahimovic đều là những con người rất cả tính. Nếu chỉ cần Mourinho vận hành M.U với hơn 1 trung phong cắm, không biết Ibra sẽ phản ứng ra sao, song tính cách ngang tàng sẽ khiến phòng thay đồ Quỷ đỏ dậy sóng. 

Ngoài ra, những thất bại vừa qua, hàng tiền vệ là một trong những vấn đề nhức nhối của M.U. Trong khi Rooney gây thất vọng thì bản hợp đồng 89 triệu bảng Paul Pogba cũng chẳng khá hơn là bao. Anh vẫn còn loay hoay trong việc chọn ra cách chơi phù hợp cho mình dù đã rất cố gắng. Pogba hiện đang ở lưng chừng hàng tiền vệ, loay hoay giữa nhiệm vụ phòng ngự và tấn công trong khi ở Juventus, anh thích nghi được nhiều nhất khi chơi tự do.

Khi mà Marouane Fellaini chỉ có sức, không thể triển khai bóng lại hay mắc sai lầm, Pogba thường xuyên phải túc trực hỗ trợ và làm triệt tiêu hết sức sáng tạo của anh ở 1/3 cuối sân đối phương. Chẳng thế mà cựu tiền vệ lừng danh Paul Scholes của M.U đã nhận xét rằng không phải Fellaini mà Michael Carrick mới là người phù hợp hơn để chơi cạnh Pogba.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]