Gặp Campuchia, ĐT Việt Nam dứt chuỗi 5 trận không thắng?

05-09-2017 05:57
Sau 5 trận liên tiếp không thắng, trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup tới đây là cơ hội để ĐT Việt Nam kết thúc chuỗi phong độ nghèo nàn.
>>> Bất ngờ với giá vé trận Campuchia gặp Việt Nam
>>> HLV Mai Đức Chung tự tin Việt Nam thắng Campuchia

Theo những con số thống kê, đội tuyển Việt Nam chỉ toàn hòa và thua ở 5 trận đấu gần nhất. Theo đó, ĐT Việt Nam thua Indonesia 1-2 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016, hòa ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình. Sau đó, đội tuyển hòa liên tiếp 3 trận trước Đài Loan (giao hữu), Afghanistan và Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Với việc chỉ giành được 2 điểm ở hai lượt trận đã đấu, đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 3 tại bảng C sau Jordan và Campuchia.

Với việc không có được kết quả tốt trong những trận đấu gần đây, giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước hy vọng trận đấu với Campuchia vào ngày 5/9 tới sẽ giúp đội tuyển Việt Nam trở lại với hương vị của chiến thắng. Trước trận đấu này, ĐT Việt Nam nhận được sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu khi đang có chuỗi 5 chiến thắng trước Campuchia. Trận gần nhất, Việt Nam đã giành thắng lợi 2-1 trước Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2016.
 
Bên cạnh với mục tiêu khẳng định sự trở lại sau màn trình diễn nghèo nàn, trận gặp Campuchia tới đây cũng là cơ hội để các tiền đạo Việt Nam giải tỏa cơn khát bàn thắng. Hiện Văn Quyết vẫn là cái tên được đặt nhiều kỳ vọng nhất. Cầu thủ của Hà Nội FC đã ghi được 11 bàn/47 trận cho đội tuyển quốc gia.


Văn Quyết (10) được đặt nhiều kỳ vọng nhất ĐTVN
 
Bên cạnh đó trận đấu ngày 5/9 cũng là cơ hội để Công Phượng cùng các đồng đội ở đội tuyển U22 Việt Nam trong danh sách tập trung lần này quên đi thất bại tại SEA Games 29 vừa qua. Tại kỳ SEA Games đó, Công Phượng cũng là một trong 3 cầu thủ ghi bàn tốt nhất giải với 4 pha lập công. Trận gặp Camppuchia cũng là cơ hội để Công Phượng có thể ghi bàn đầu tiên trong màu áo ĐT Việt Nam ở các giải đấu chính thức.
 
Ngày 5/9, đội tuyển Campuchia sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam tại SVĐ Olympic, thủ đô Phnom Penh. Đây là một sân thi đấu với mặt sân cỏ nhân tạo, do đó được đánh giá sẽ khiến thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp nhiều khó khăn. Để giải quyết những vấn đề này, trong những ngày qua đội tuyển Việt Nam đã tích cực tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo và cũng đã có buổi tập đầu tiên trên sân Olympic vào chiều ngày 3/9 vừa qua.
 
 Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu:
- Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long 
- Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Vũ Ngọc Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh.
Tiền vệ: Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Nghiêm Xuân Tú, Lê Văn Thắng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Vũ Minh Tuấn.
Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh.

 Kết quả 5 trận đấu gần nhất của đội tuyển Việt Nam:
 - 3/12/2016, Indonesia 2-1 Việt Nam (AFF Cup 2016) 
- 7/12/2016, Việt Nam 2-2 Indonesia (AFF Cup 2016) 
- 22/3/2017, Việt Nam 1-1 Đài Loan Trung Quốc (Giao hữu) 
- 28/3/2017, Afghanistan 1-1 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019) 
- 13/6/2017, Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)
Đức Hạnh/ theo Thể thao Việt Nam

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]