Fellaini tỏa sáng, M.U đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn

11-01-2017 07:25
Bàn ấn định tỷ số ở cuối trận của Feillaini giúp M.U vượt qua Hull City với tỷ số 2-0, qua đó nắm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về.
>>> Olivier Giroud chính thức chốt tương lai

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, HLV Mourinho đã tung ra đội hình rất mạnh tiếp đón Hull City bất chấp cuộc đại chiến với Liverpool vào cuối tuần. De Gea, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Mata... đều đá chính ngay từ đầu. Duy nhất Ibrahimovic bất ngờ vắng mặt vì vấn đề về dạ dày. Trong khi đó, Marco Silva cũng quyết tâm tạo nên bất ngờ tại Old Trafford với việc giữ gần nguyên xi đội hình xuất phát so với chiến thắng 2-0 trước Swansea ở FA Cup.

Với lực lượng mạnh hơn hẳn và ưu thế sân nhà, M.U tràn lên tấn công ngay từ đầu trận. Các cầu thủ áo đỏ không giấu mong muốn "giải quyết" Hull City ngay ở trận lượt đi với hàng loạt pha phối hợp tấn công trực diện. Tuy nhiên, Man Utd tái phát bệnh cũ ở trận này khi các pha dứt điểm của họ thiếu sự chính xác cần thiết. Đáng tiếc nhất là tình huống Mkhitaryan sút ra ngoài trong tư thế cực kỳ thoải mái ở ngang chấm 11m của Hull City.


Mata  mở điểm cho M.U bằng cú sút ở cự ly gần...

Không có Ibra, thế tấn công của M.U khá bế tắc và các cầu thủ áo đỏ rất tích cực sút xa. Mặc dù vậy, hầu hết các cú sút của họ đều không trúng đích hoặc không quá khó với thủ thành Jakupovic. Ở hướng ngược lại, Hull City cho thấy sự tiến bộ đáng kể dưới tay Marco Silva. The Tigers không chỉ phòng ngự tập trung mà còn có không ít tình huống phản công sắc nét khiến khung thành của De Gea phải chao đảo. Đáng tiếc là họ không thể tận dụng những cơ hội hiếm hoi đó để tạo ra bất ngờ.

Bước sang hiệp 2, M.U tiếp tục dồn ép Hull City và họ không mất nhiều thời gian để vượt lên. Sau tình huống bỏ lỡ của Rooney, Mata đã lập công ở phút 54. Từ pha đánh đầu của Mkhitaryan, Mata đã xuất hiện đúng chỗ sút tung lưới Hull City ở cự ly gần, mở tỉ số cho Quỷ đỏ.


... Trước khi Fellaini ấn định tỷ số 2-0 khi vào sân từ băng ghế dự bị

Có bàn thắng, thế trận... vẫn thế. Với tính chất của vòng đấu 2 lượt đi và về, Hull City tiếp tục phòng ngự tập trung trong khi M.U mới là đội muốn có thêm bàn thắng. Sức ép tiếp tục được tạo ra về phía khung thành Jakupovic, các cơ hội cũng lần lượt đến với Quỷ đỏ và... bị bỏ lỡ, trong đó đáng tiếc nhất là pha đá phạt trúng cột dọc của Pogba.

Phải đến phút 87, nỗ lực không mệt mỏi của đội chủ nhà mới được đền đáp. Từ quả tạt bóng chính xác của Darmian, cầu thủ vào sân thay người Fellaini đã có pha đánh đầu kỹ thuật khiến Jakupovic bó tay chịu thua. 2-0 cho M.U! Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu khi Quỷ đỏ cảm thấy hài lòng với cách biệt 2 bàn.

Với chiến thắng này, M.U coi như đặt một chân vào trận chung kết EFL Cup.

Đội hình xuất phát
M.U: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Darmian, Herrera, Pogba, Mata, Rooney, Mkhitaryan, Rashford
Hull City: Jakupovic; Robertson, Maguire, Huddlestone, Tymon; Snodgrass, Meyler, Mason, Henriksen, Clucas; Diomande
Ngọc Linh/ theo Daily Mail

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]