Everton 1-1 M.U: Fellaini hóa tội đồ, Quỷ đỏ lại hòa đáng tiếc

05-12-2016 02:15
Vào sân ít phút, Fellaini biếu cho đội bóng cũ Everton quả penalty. Nhờ vậy, đội chủ nhà may mắn thoát thua phút cuối cùng.
>>> Bournemouth 4-3 Liverpool: Thua ngược đầy đau đớn
 
HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba có màn trở lại sau án treo giò 1 trận. Trong khi đó, tân binh Henrikh Mkhitaryan có trận đấu chính thức đầu tiên khi thay thế Juan Mata ở cánh phải, đẩy tiền vệ người TBN lên ghế dự bị.

Quỷ đỏ nhập cuộc khá thận trọng khi phải thi đấu tại Goodison Park. Cả Everton và M.U đều giằng co nhau khá quyết liệt ở những phút đầu trận. Tuy nhiên thực tế, đội chủ nhà mới là những người sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Đáng tiếc những pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu chuẩn xác.


Fellaini là tội đồ của M.U
 
Trong khi đó, M.U vẫn trung thành với lối chơi rình rập, tìm kiếm cơ hội thông qua các đường phản công. Marcos Rojo trong một pha vào bóng bằng 2 chân với Gueye suýt bị đuổi khỏi sân. May mắn cho đội khách, cầu thủ người Argentina chỉ phải nhận thẻ vàng.
 
Bất ngờ xảy ra ở phút 42 khi Martial có pha mở bóng đẹp mắt cho Ibrahimovic. Tiền đạo người Thuỵ Điển lốp bóng tinh tế qua đầu thủ thành Stekelenburg mở tỉ số trận đấu. Hiệp 1 khép lại với lợi thế lớn thuộc về M.U.


Ibrahimovic mở tỷ số cho M.U

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của Mourinho chủ động chơi chậm, lùi sâu để bảo toàn kết quả. Tuy nhiên, suýt chút nữa M.U có bàn nâng tỉ số lên 2-0 khi Herrera dứt điểm trúng cột dọc. Trong khi đó, Everton không gây quá nhiều nguy hiểm lên hàng thủ M.U. Chân sút chủ lực của đội chủ nhà, Lukaku tỏ ra vô cùng đơn độc ở phần sân đội khách.
 
Mặc dù vậy, bước ngoặt của trận đấu diễn ra vào phút thứ 89, Fellaini phạm lỗi với một cầu thủ Everton trong vòng cấm. Trọng tài chính lập tức cho đội nhà được hưởng quả 11m. Leighton Baines đem về bàn gỡ cho Everton.


Baines gỡ hòa cho Everton

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc. Đây là trận hòa thứ 5 trong 7 vòng đấu gần nhất của M.U. Quỷ đỏ giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ cách 13 điểm, trong khi khoảng cách với top 4 là 9 điểm. Chắc chắn Jose Mourinho sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ cho toàn đội.
 
Ghi bàn
Everton: Baines (89')
M.U: Ibrahimovic (42')
 
Đội hình thi đấu
Everton: Stekelenburg, Baines, Williams, Funes Mori, Coleman (Holgate 67'), Barry, Gueye, Cleverley (Deulofeu 65'), Bolasie (Valencia 69'), Mirallas, Lukaku.
M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Darmian, Carrick, Herrera, Mkhitaryan (Fellaini 85'), Pogba, Martial (Rashford 83'), Ibrahimovic.
Dược Sơn/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]