Europa League - 0h00 ngày 18/09, sân Mamut Atlantique: Bordeaux vs Liverpool

17-09-2015 15:14
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Liverpool đang ở trên miệng vực khủng hoảng. Tương lai của Brendan Rodgers hiện bấp bênh hơn bao giờ hết. Nếu không sớm giúp đội bóng cải thiện thành tích thi đấu, mọi thứ có thể sẽ chấm dứt với chiến lược gia người Bắc Ai-len.

Thông tin lực lượng: Bordeaux vắng Sane, Sertic, Diabate và Toure vì chấn thương. Liverpool không có sự phục vụ của Henderson và Allen vì lý do tương tự, trong khi Benteke, James Milner, Clyne, Skrtel, Dejan Lovren và Lucas Leiva cũng không sang Pháp.

Đội hình dự kiến:
Bordeaux: Carrasso, Guilbert, Pablo, Pallois, Poundje, Chantmoe, Saivet, Maurice-Belay, Khazri, Rolan, Crivelli.
Liverpool: Mignolet, Rossiter, Sakho, Toure, Moreno, Chirivella, Lallana, Can, Firmino, Ings, Origi.

Phong độ gần đây của Bordeaux:


Phong độ gần đây của Liverpool:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Nhìn vào cách chuẩn bị của Liverpool, có vẻ như đại diện nước Anh không mấy mặn mà với sân chơi Europa League. Bằng chứng là HLV Rodgers đã quyết định để một loạt trụ cột ở nhà thay vì cùng đội hành quân tới Pháp. Trong mắt chiến lược gia người Bắc Ai-len, trận đấu với Norwich tại Premier League vào cuối tuần có ý nghĩa quan trọng hơn rất nhiều.

Vì lẽ đó, Bordeaux đứng trước cơ hội để kết thúc trận ra quân vòng bảng với một chiến thắng. Đại diện nước Pháp đang sở hữu thành tích sân nhà khá ấn tượng khi thắng tới 9, chỉ thua 1/12 trận gần đây. Trong khi đó, 5 trận sân khách gần nhất tại cúp châu Âu, Liverpool đều không thắng, thậm chí thua tới 4 trận. Tệ hơn nữa, họ không ghi được bàn trong cả 4 trận.

Trong bối cảnh tinh thần đang sa sút bởi 2 thất bại liên tiếp ở giải quốc nội, cộng thêm sự vắng mặt của nhiều công thần, Lữ đoàn đỏ chẳng khác nào rắn mất đầu ở xứ rượu vang. Trước quyết tâm của đội chủ nhà, cơ hội để Liverpool ra về lành lặn là không nhiều.

Nhận định: Bordeaux -0



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: 4/6 trận gần đây của Bordeaux có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua tại vòng loại Europa League đại diện nước Pháp không để thủng lưới. Liên tiếp 11 trận sân khách chính thức Liverpool ghi không quá 1 bàn/trận, trong đó 4/6 trận gần nhất kết thúc với tổng bàn thắng nhỏ hơn 2 1/4.

Nhận định: Under 2 1/4

Kèo phụ sáng nhất:

-Tổng bàn thắng lẻ (Odd): Cả 4 trận tại vòng loại Europa League mùa này của Bordeaux kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. Tính rộng hơn, liên tiếp 13 trận của đại diện nước Pháp tại sân chơi này kết thúc với tỷ số lẻ. 2 trận gần nhất của Liverpool tại cúp châu Âu cũng xuất hiện tỷ số lẻ.
- Tối đa 1 bàn trong hiệp 1: Cả 5 trận sân khách gần nhất của Liverpool, hiệp 1 đều kết thúc với tỷ số 0-0. 8/10 trận sân nhà gần đây của Bordeaux cũng chỉ có tối đa 1 bàn hiệp 1, trong đó có 4 trận kết thúc với tỷ số 0-0.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]