Europa League – 3h05 ngày 06/11, sân Generali Arena: Sparta Praha vs Schalke 04

05-11-2015 16:04
Dịch vụ Trận cầu vàng – Cung cấp cho quý khách trận đấu được quan tâm nhất hoặc có khả năng thắng theo châu Á cao nhất trong ngày.


Sparta Praha từng gây rất nhiều khó khăn cho Schalke 04 ở lượt đi ngay trên đất Đức. Trở về sân nhà, sức mạnh của đại diện CH Czech sẽ càng được phát huy triệt để.

Thông tin lực lượng: Sparta Praha vắng Paixao, Vacha vì chấn thương. Schalke 04 vắng Giefer, Felipe Santana, Nastasic, Uchida, Boateng, Hoger, Sam vì lý do tương tự

Phong độ gần đây Sparta Praha:


Phong độ gần đây của Schalke 04:


Tỷ lệ châu Á ở lần cập nhật gần nhất:


-Nhận định kèo FT: Thắng tới 8/9 trận sân nhà mùa này, ghi ít nhất 2 bàn/trận, đó là những con số phản ánh sức mạnh của Sparta Praha. Tính riêng ở đấu trường Europa League, Sparta Praha cũng thắng 5, chỉ hòa 1/6 trận gần nhất được chơi tại Generali Arena. Rộng hơn nữa, chỉ có Chelsea là đội duy nhất từng rời sân của Sparta Praha với 3 điểm trọn vẹn sau 19 trận.

Trong khi đó, Schalke 04 lại không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách lần này. “Hoàng đế” vừa trải qua 4 trận không thắng liên tiếp, trong đó vừa để đội bóng mới lên hạng Ingolstadt 04 cầm hòa ngay trên sân nhà. Đó là chưa kể, so với đội chủ nhà Schalke 04 còn gặp bất lợi về lực lượng khi có tới 7 vị trí không thể ra sân vì chấn thương.
Thêm nữa, 5 trận làm khách của các đội bóng CH Czech trong quá khứ Schalke 04 thắng được vỏn vẹn 1 trận.

CHỌN: Sparta Praha -1/4



-Nhận định kèo Tài/Xỉu: Liên tiếp 5 trận của Sparta Praha, 5/7 trận của Schalke 04 có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Cả 3 trận của Schalke 04 ở sân chơi này cũng kết thúc với không dưới 3 bàn mỗi trận. Với một hàng thủ thủng lưới tới 8 bàn/4 trận vừa qua, song cũng ghi ít nhất 2 bàn/trận tại Europa League mùa này, Schalke 04 nhiều khả năng sẽ góp phần tạo nên một trận đấu nhiều bàn thắng.

Nhận định: Over 2 1/2

Kèo phụ sáng nhất:
Bóng RUNG cuối trận: Cả Sparta Praha và Schalke 04 đều tỏ ra rất nguy hiểm kể từ phút 75-90. Có tới 45% số bàn thắng mà Sparta Praha ghi được mùa này đến trong khoảng 15 phút cuối trận, trong khi cũng có tới 36% số bàn thắng của Schalke xuất hiện cùng khoảng thời gian này.

CON SỐ
4: Chân sút Di Santo của Schalke 04 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của vòng bảng với 4 bàn.
62: Sparta Praha là đội phạm lỗi nhiều nhất cho đến thời điểm này, với 62 lần sau 3 trận.
1: Sparta Praha chỉ để thua 1/19 trận sân nhà gần đây tại đấu trường Europa League.
3 & 2: Sparta Praha thắng 3, thua 2/5 trận tiếp các đội bóng Đức trên sân nhà.
1: Schalke 04 chỉ thắng 1/5 trận làm khách trên đất Đức.
 
/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]