Enrique hồ hởi, Simeone không phục

27-02-2017 10:48
Hai vị thuyền trưởng của Barcelona và Atletico đã thể hiện những tâm trạng trái ngược sau trận đại chiến vòng 24 La Liga.

Atletico 1-2 Barcelona (Vòng 24 La Liga 2016/17)

Tại vòng 24 La Liga, Barcelona đã nhọc nhằn vượt qua Atletico Madrid. Trong trận đấu với Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà. Cho dù đã có bàn thắng trước của Rafinha, nhưng sau đó trung vệ Diego Godin đã đánh đầu gỡ hòa.

Và phải chờ đến những phút cuối cùng của trận đấu, Barcelona mới có thể có trọn 3 điểm. Từ một tình huống tấn công phức tạp, bóng được đẩy đến sát khu vực 16m50 của Atletico Madrid và sau hàng loạt các tình huống đập nhả, Lionel Messi đã đưa bóng vào lưới.
 

Messi ghi bàn quyết định mang lại chiến thắng cho Barca

HLV Luis Enrique trả lời phỏng vấn báo chí, lý giải về quyết định chuyển sơ đồ chiến thuật trong trận đấu: "Tôi đã chuyển sơ đồ sang 3-4-3 kim cương để thêm khả năng kiểm soát bóng, và thêm trung vệ. Hiệp 1 quả thật rất khó khăn với chúng tôi, khi Atletico Madrid gây sức ép, tuy điều kiện sân bãi khá tốt đã giúp chúng tôi chiến thắng."

Chiến thắng này không chỉ giúp Barcelona lấy lại niềm tin người hâm mộ mà còn khiến đội bóng xứ Catalonia bám sát đội dẫn đầu Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga (tạm thời) với 54 điểm, kém đối thủ 1 điểm nhưng đã đấu nhiều hơn 1 trận.

"Chiến thắng trước Atletico Madrid thật sự quan trọng cho cuộc đua vô địch," Enrique khẳng định. "Họ là đối thủ trực tiếp. Hơn nữa đây là một chiến thắng quan trọng trên sân khách."

Trong khi đó, HLV Atletico Madrid, Diego Simeone tuyên bố đội khách không xứng đáng có trọn 3 điểm. Đồng thời tỏ ra tự hào về các học trò của mình.
 

Simeone tuyên bố Barca không xứng đáng có trọn 3 điểm

Simeone trả lời phỏng vấn báo chí: "Barcelona đã chứng minh khả năng của họ. Tuy nhiên họ đã thắng một trận đấu mà họ không xứng đáng thắng. Hiệp 1 chúng tôi đã chơi khá tốt. Chúng tôi đã có thể ghi bàn thắng và khiến trận đấu dễ dàng hơn. Nhưng chúng tôi đã không làm được và phải trả giá cho chuyện đó. Khá đau đớn khi chúng tôi thường kết thúc những cuộc đối đầu với Barca bằng tỷ số (thua)1-2."

Với thất bại này, Atletico Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 45 điểm. Họ giờ chỉ còn hơn CLB xếp thứ 5 Real Sociedad 1 điểm. Và cuộc đua dự Champions League lúc này xem ra là thiết thực hơn cả với thầy trò Diego Simeone.
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]