Dứt tình với Milan, "tiểu Buffon" bị tấn công bằng... tiền giả

19-06-2017 09:17
Trận đấu giữa U21 Italy và U21 Đan Mạch đã có lúc phải dừng lại bởi phía trên khán đài, có quá nhiều... tiền được ném về phía thủ thành người Ý Gianluigi Donnarumma.


Video: U21 Italy 2-0 U21 Đan Mạch

Donnarumma đang vấp phải làn sóng phản đối của các CĐV AC Milan khi biết tin cầu thủ trẻ này không ký tiếp hợp đồng với CLB. Ra mắt đội một AC Milan và trở thành thủ môn trẻ nhất được ra sân tại Serie A khi mới chỉ hơn 16 tuổi, Donnarumma dần khẳng định tài năng của mình và trở thành “người gác đền” được tin cậy ở Milan. 

Tuy nhiên chính bởi những màn trình diễn ấn tượng trên sân, “truyền nhân” của Buffon lại trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn trong đó có Real Madrid và M.U - 2 đội bóng đang sẵn sàng trả giá cao để sở hữu chữ ký của Donnarumma ngay trong mùa này. Nguồn tin đáng tin cậy khác cho hay, trong trường hợp M.U hay Real Madrid không đạt được thỏa thuận với AC Milan, Donnarumma sẽ chuyển đến 1 trong 2 CLB trên dưới dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng vào năm sau. 

Với những CĐV trung thành của Rossoneri, Donnarumma nổi danh hoàn toàn nhờ vào CLB. Bởi vậy họ dường như không chấp nhận việc thủ môn 19 tuổi này ra đi trong bối cảnh đội bóng đang trên đường tìm lại vinh quang. Thậm chí một số người còn gọi hành động này của anh là “ăn cháo đá bát” và những lời lẽ thô tục hơn.


Banner "Dollarumma" được căng ngay phía sau thủ thành của Milan

Đó chính là lý do vì sao ở trận đấu giữa U21 Italy và U21 Đan Mạch, một khối lượng tiền giả không nhỏ đã bị các CĐV ném về phía khung thành nơi Donnarumma đang án ngữ. Hành động này nhằm nhằm phản đối cách “hành xử” của thủ môn trẻ với CLB. Không chỉ vậy, các khẩu hiệu cũng được hô vang các khán đài, ngay phía sau cầu môn, một banner đơn giản “Dollarumma” (ý nói đến kẻ hám tiền) được căng lên. 

Hành động xấu xí của các CĐV khiến trọng tài đã có lúc phải dừng trận đấu để dọn dẹp đống tiền giả mà Donnarumma nhận phải trong trận đấu. Tuy vậy, 
Mino Railola - người đại diện của Donnarumma lại không mấy bận tâm đến sự việc vừa diễn ra. Mới đây, chính Mino Raiola đã xác nhận dù Donnarumma chưa được liên hệ chuyển tới một CLB nào nhưng chắc chắn anh sẽ không gia hạn với AC Milan. Xét một cách tích cực, AC Milan vẫn nên để thủ môn trẻ người Ý ra đi bởi so với Real Madrid hay M.U, rõ ràng họ không phải đội bóng có thể mang về cho Donnarumma những danh hiệu lớn trên đấu trường châu Âu trong 1-2 năm tới đây.

Những hình ảnh về vụ "ném tiền" với Donnarumma:




Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]