Đức thắng trận ra quân: Linh hồn Toni Kross

13-06-2016 06:44
Toni Kroos chỉ chuyền hỏng đúng 8 lần ở trận đấu với Ukraine, tạo ra tới 5 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội ghi bàn. Với những gì đã thể hiện, tiền vệ của Real Madrid đang xứng đáng trở thành linh hồn của ĐT Đức.

Toni Kross tạo nên tuyến giữa hoàn hảo

Tiền vệ của Real Madrid chính là ngôi sao chơi xuất sắc nhất ở mặt trận tấn công của Die Mannschaft. Tình huống đá phạt chính xác để Mustafi lập công không phải là dấu ấn duy nhất mà Kroos để lại ở trận đấu Đức 2-0 Ukraine. Anh gần như là linh hồn trong mọi đợt lên bóng của Cỗ xe tăng. Cầu thủ 26 tuổi tung ra rất nhiều đường chuyền vượt tuyến chính xác đem đến cơ hội cho các đồng đội, đặc biệt là ở tình huống Khedira đối mặt với Pyatov trong hiệp một. 


Toni Kroos chỉ chuyền hỏng đúng 8 lần ở trận đấu vừa qua, tạo ra tới 5 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội ghi bàn. Ngoài ra, Kroos cũng tung ra một cú sút trái phá đưa bóng đi thẳng tới xà ngang khung thành của Ukraine đầu hiệp hai. Nếu cựu cầu thủ Bayern tiếp tục thi đấu thăng hoa như vậy, đội tuyển Đức hoàn toàn có thể yên tâm với phương án lấy công bù thủ ở VCK EURO 2016 này.

Mustafi tỏa sáng

Trong khi đó, Shkodran Mustafi là một trong những người chơi hay nhất của đội tuyển Đức trong màn chạm trán Ukraine. Trung vệ 24 tuổi đọc trận đấu rất tốt và luôn sẵn sàng can thiệp nếu các đồng đội xung quanh mắc sai lầm. 7 lần cắt bóng thành công chính là minh chứng rõ nét cho khả năng bắt bài đối phương của Mustafi. Bên cạnh đó, ngôi sao của Valencia cũng giành chiến thắng trong rất nhiều pha không chiến nhờ khả năng phán đoán điểm rơi tài tình. 

Một trong số đó đã đem về bàn thắng cho đội tuyển Đức trong bối cảnh lối chơi tấn công của họ đang lâm vào bế tắc. Khả năng ghi bàn bằng đầu của Mustafi gần như tương đương với Mats Hummels và chưa biết chừng cầu thủ 24 tuổi sẽ chiếm luôn một suất đá chính từ tay tân binh của Bayern ngay ở giải đấu này.

Đức dễ bị hổng 2 biên

Dù bị lép vế hoàn toàn ở khâu kiểm soát bóng nhưng Ukraine vẫn có thể mang đến những sóng gió cho khung thành của thủ môn Neuer. Hầu hết những tình huống nguy hiểm mà đội bóng Đông Âu tạo ra đều xuất phát từ những tình huống đưa bóng vào từ hai biên, điểm yếu được dự đoán từ trước của đội tuyển Đức. Howedes vốn là một trung vệ nên không có đủ tốc độ để ngăn chặn những tình huống đột phá của các cầu thủ đối phương. Trong khi đó, khả năng phòng ngự của Jonas Hector vốn cũng không được đánh giá quá cao.


Hàng phòng ngự yếu đuối, thiếu người chỉ huy này của ĐT Đức thật khó có thể đứng vững nếu đụng phải những đối thủ rắn mặt. Thậm chí, nếu may mắn hơn, có lẽ Ukraine đã giành được ít nhất một điểm ở trận đầu ra quân với việc khai thác thành công những điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của Cỗ xe tăng.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]