Dự bị tỏa sáng, M.U hạ đo ván Bầy Cáo

27-08-2017 02:09
Cuộc tiếp đón Leicester City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2017/18 của thầy trò Mourinho gặp nhiều khó khăn đúng như dự đoán của giới chuyên gia.
>>> Man City nhọc nhằn hạ Bournemouth nhờ duyên Sterling
>>> Aguero nguy cơ bị phạt nặng vì ăn mừng quá khích

Bước vào trận đấu, Jose Mourinho có một sự thay đổi nhỏ so với chiến thắng 4 sao trước Swansea ở tuần trước khi Martial được đá chính ngay từ đầu thay cho Rashford trong Leicester tung ra đội hình cơ bản để tập trung phòng ngự chặt. Kịch bản vẫn giống hai vòng đấu trước, M.U là đội dồn ép trong khi đội còn lại ra sức thủ thế và mong chờ những pha phản công.

Trước khả năng phòng ngự chắc chắn của đội khách, M.U cũng đã một lần tìm được mành lưới của Leicester. Đáng tiếc, trọng tài lại xác định Mata rơi vào thế việt vị trước khi chạm bóng sau cú sút của Lukaku. Hiệp một, M.U thường xuyên sử dụng sút xa làm vũ khí để phá "boong-ke" của Leicester và chính Paul Pogba gây chú ý nhất với những pha dứt điểm liên tục. Không dưới 3 lần các khán giả tại Old Trafford phải ồ lên tiếc nuối sau những cú sút đi chệch khung thành chỉ trong gang tấc của tiền vệ người Pháp. Hiệp đầu kết thúc với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ của M.U trong khi Leicester cho thấy mình vẫn duy trì tốt cách chơi phòng ngự của thời Ranieri.


Giữ vai trò lớn trong hệ thống phòng ngự đó là bộ đôi trung vệ to cao Morgan-Maguire, những người đã khóa chặt Romelu Lukaku của M.U. Chân sút 70 triệu bảng có lẽ thấm thía nỗi khổ của vị trí tiền đạo cắm trong một đội bóng lớn. Liên tục phải tranh chấp và nhận bóng ở tư thế bất lợi khiến cảm giác chân của Lukaku không được tốt. Và khi được giao nhiệm vụ sút phạt đền ở phút 53, cầu thủ người Bỉ đã không thể chiến thắng thủ thành Schmeichel.

Ngay khi Lukaku đá hỏng 11m, HLV Jose Mourinho hiểu rằng cần có sự thay đổi để thoát khỏi bế tắc và chiến lược gia người Bồ Đào Nha thêm một lần nữa cho thấy sự nhạy bén chiến thuật. Đầu tiên ông đưa Marcus Rashford vào sân và chỉ mất đúng 3 phút để anh mở tỉ số trận đấu. Tiền đạo trẻ người Anh có pha đệm bóng một chạm cực nhanh sau quả đá phạt góc của Mkhitaryan. Đây cũng là lần kiến tạo thứ 5 của Mkhitaryan chỉ sau 3 vòng đấu.


Nhận bàn thua bất ngờ, Leicester buộc phải từ bỏ lối đá phòng thủ để tổ chức tấn công hòng gỡ gạc. Tuy nhiên, những pha xử lý cá nhân của Mahrez hay Gray đều không thể chiến thắng De Gea. Tấn công không hiệu quả, Bầy Cáo phải nhận thêm bàn thua ở phút thứ 82 của trận đấu sau pha phối hợp phản công của 3 cầu thủ vào sân thay người là Rashford, Lingard và Fellaini.

Leicester có cơ hội rút ngắn khoảng cách ở phút bù giờ nhưng pha đệm bóng ở cự li gần của Andy King lại bị De Gea xuất thần cản phá.

Công bằng mà nói, Leicester đã có một trận thi đấu tốt khi đứng vững tới tận phút thứ 70 thế nhưng như vậy là chưa đủ. Thắng trận với tỉ số 2-0, M.U tiếp tục vững chãi trên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 9 điểm sau 3 vòng và chưa để thua bàn nào.

Một số hình ảnh trong trận đấu:
 










Vũ Hồng Lâm/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]