ĐT Việt Nam thắng "bàn tay nhỏ" Campuchia tại VL Asian Cup

10-10-2017 21:18
Được thi đấu trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Campuchia bằng tỷ số đậm đà 5-0 trong khuôn khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

VIDEO: Việt Nam 5-0 Campuchia

Không như trận lượt đi phải thi đấu trên sân khách và cỏ nhân tạo, ở trận lượt về tại Mỹ Đình ĐT Việt Nam đã trình diễn bộ mặt rất khác dù cho gặp phải thời tiết xấu. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tri ấn HLV Mai Đức Chung cũng như làm quà ra mắt tân thuyền trưởng Park Hang Seo.

Nhanh chóng làm chủ thế trận sau tiếng còi khai cuộc, Việt Nam tổ chức uy hiếp khung thành của Yaty dồn dập. Hoàng Thịnh tung cú dứt điểm cảnh báo đội khách phút thứ 4. Không lâu sau đó, phút 12, Công Phượng đi bóng bình tĩnh bên cánh trái trước khi chuyền lại để Văn Quyết kiến tạo cho Đinh Thanh Trung sút xa đưa bóng đập chân Sor Piseth bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Yaty.


Thanh Trung mở màn trận thắng đậm của VN

Có được bàn thắng sớm, đội bóng áo đỏ càng đá càng hưng phấn. Anh Đức rồi đặc biệt là Công Phượng đã suýt có được bàn thắng nếu bóng không tìm tới cột dọc khung thành của Campuchia phút 26.

Những phút sau đó, thế trận tiếp tục thuộc về phía chủ nhà cùng nhiều pha dứt điểm khá nguy hiểm, tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi. Ngược lại, Campuchia đã rất cố gắng vùng lên tìm kiếm bàn gỡ với sự cơ động, năng nổ của Vathanaka. Song tất cả những nỗ lực của đội khách chỉ dừng lại số cơ hội ít ỏi, hoặc không thể vượt qua hàng thủ chơi rất chắc chắn bên phía Việt Nam. 

Sau giờ nghỉ, cục diện trận đấu vẫn không có nhiều đổi khác. Và việc ĐT Campuchia vỡ trận không có gì bất ngờ, Việt Nam dễ dàng có thêm 4 bàn thắng nữa do công của Văn Quyết  (56'), Anh Đức (60'), Công Phượng (76') và Mạc Hồng Quân (90+2') để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 5-0.

Anh Đức kịp để lại dấu ấn bằng một bàn thắng 

Thắng trận này, Việt Nam có 8 điểm như Jordan nhưng xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng. Tuy nhiên, với 5 điểm nhiều hơn so với Campuchia, tuyển Việt Nam chỉ cần giành thêm 2 điểm trong 2 trận đấu còn lại là đoạt vé tham dự VCK Asian Cup 2019.

Ở trận đấu trước đó, Afghanistan đã gây bất ngờ khi cầm chân đội bóng mạnh Jordan 3-3 trên sân nhà.

GHI BÀN
Việt Nam:
Thanh Trung (12'), Văn Quyết (56'), Anh Đức (60'), Công Phượng (76'), Hồng Quân (90+2').

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Việt Nam
: Tuấn Mạnh, Văn Hoàn, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng, Thanh Trung.
Campuchia: Yaty, Samoeun, Piseth, Vidal, Laboravy, Sokpheng, Vathanaka, Sooavid, Dina, Chhoeun, Chanthacheary.

Một số hình ảnh đáng chú ý




















Hào Dương/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]