Đội hình vòng 8 NHA: Không có chỗ cho Man xanh, Liverpool

18-10-2016 15:14
Với trận hòa nhạt nhòa trước M.U đêm qua, Liverpool cũng Man City là hai trong số các ông lớn không có cầu thủ nào góp mặt trong ĐHTB vòng 8 giải Ngoại hạng Anh.

Thủ môn

Maarten Stekelenburg (Everton): Stekelenburg đã có 1 đêm diễn để đời với 2 pha cản phá thành công trên chấm phạt đền. Nhờ đó, Everton đã xuất sắc cầm hòa Man City với tỷ số 1-1 tại Etihad.

Hậu vệ

Antonio Valencia (M.U): Trong chuyến làm khách ở Anfield đêm qua, Valencia đã thể hiện khả năng hỗ trợ phòng ngự cực tốt với 4 cú tắc bóng và 5 tình huống truy cản hiệu quả. Đây là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp M.U cầm hòa Liverpool với tỷ số 0-0.

Winston Reid (West Ham): Trong thế trận 10 người, West Ham đã gặp rất nhiều khó khăn khi làm khách ở Crystal Palace. Tuy vậy, The Hammers vẫn bảo toàn chiến thắng 1-0. Trung vệ Winston Reid đóng vai trò rất quan trọng với 3 cú tắc bóng và 15 lần cắt bóng thành công.


Antonio Valencia thi đấu xuất sắc trong trận gặp Liverpool

David Luiz (Chelsea): David Luiz thi đấu rất nổi bật ở màn tiếp đón Leicester vừa qua, giúp The Blues giữ trắng lưới trận thứ 2 liên tiếp. Thậm chí, nếu may mắn hơn, trung vệ người Brazil đã có thể ghi bàn ở trận đấu này.

Charlie Daniels (Bournemouth): Ở vị trí hậu vệ trái, không cầu thủ nào nổi bật hơn Daniels, người đã ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo ở trận thắng Hull City 6-1.

Tiền vệ

Ander Herrera (M.U): Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng mạnh tại Anfield đêm qua khi có tới 7 cú tắc bóng thành công và 11 lần truy cản. Anh được trang thống kê Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này.


Cựu cầu thủ của Leicester - N’Golo Kante cũng có mặt trong ĐHTB khi góp phần giúp Chelsea đánh bại đội bóng cũ

N’Golo Kante (Chelsea): Sự hoạt động xông xáo và hiệu quả của Kante chính là chìa khóa giúp Chelsea chơi lấn lướt ở trận tiếp Leicester. Ở trận này, tiền vệ người Pháp có 3 cú tắc bóng, 4 lần truy cản và tạo ra 2 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

Joe Allen (Stoke City): Trong đêm diễn thăng hoa, Joe Allen đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Stoke vượt qua Sunderland với tỷ số 2-0. Tiền vệ người xứ Wales xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận này.

Tiền đạo

Theo Walcott (Arsenal): Walcott đã ghi đậm dấu ấn ở màn tiếp đón Swansea với cú đúp bàn thắng. Thậm chí, nếu may mắn hơn, ngôi sao chạy cánh người Anh đã có thể hoàn tất một cú poker.


Theo Walcott thể hiện bộ mặt tương đối tươi sáng ở trận cầu gặp Swansea

Junior Stanislas (Bournemouth): Không chỉ lập cú đúp, Stanislas còn đóng góp 1 đường kiến tạo và mang về 3 cơ hội cho hàng công Bournemouth ở trận hủy diệt Hull City 6-1. Đây là người được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Charlie Austin (Southampton): Ở vòng đấu không có quá nhiều trung phong tỏa sáng, Austin xứng đáng có tên khi lập cú đúp giúp Southampton vượt qua Burnley với tỷ số 3-1.
Tùng Linh/ theo TH

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]