Đội hình tuyển Anh tại... EURO 2020

23-03-2017 22:32
ĐT Anh luôn là ứng cử viên vô địch ở các giải đấu lớn. Vậy nên, việc "chọn mặt gửi vàng" để lựa ra 11 cầu thủ đá chính cho Tam Sư là câu chuyện tốn không ít giấy mực của báo giới.
>>> Hè không EURO, không World Cup, NHM vẫn được xem siêu sao tranh tài

Mặc dù đang trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 nhưng ngay từ thời điểm này trang Squawka.com đã đưa ra đội hình ĐT Anh có thể đá chính tại EURO 2020. 11 cầu thủ này, đương nhiên, còn trẻ và đang được đánh giá là có tương lai xán lạn tại Tam Sư.

Thủ môn: Jordan Pickford
(CLB Sunderland, tuổi năm 2020: 26)
 

Sunderland đang trải qua mùa giải không như mong muốn nhưng thủ thành Jordan Pickford vẫn thể hiện những màn trình diễn tích cực. Trải qua 6 lần cho mượn ở các CLB khác nhau, Pickford trở lại Sunderland vào đầu mùa giải và trở thành một trong những thủ thành gây ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Tottenham, 30 tuổi)
 

 
Phải mất một thời gian Kyle Walker mới chiếm được vị trí trong đội hình chính thức của Tam sư. Sau một vài mùa giải ấn tượng tại Tottenham, Walker là sự lựa chọn đầu tiên ở vị trí hậu vệ phải trước Nathaniel Clyne. Tới năm 2020, Kyle Walker sẽ ở tuổi 30, độ tuổi được coi là đang ở độ chín của sự nghiệp.

Trung vệ: John Stones (Man City, 26 tuổi)
 

 
Mặc dù vướng phải không ít lời chỉ trích nhưng John Stones vẫn tạo niềm tin với HLV Guardiola. Vẫn còn nhiều vấn đề cần được John Stones cải thiện trong phòng ngự nhưng cầu thủ Man City vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tài năng nhất nhờ khả năng đi bóng từ phía sau và tấn công.
 
Trung vệ: Michael Keane (Burnley, 27 tuổi)
 

Vị trí đứng giữa bảng mà Burnley có được có đóng góp lớn của Michael Keane luôn xuất sắc. Cựu HLV Van Gaal từng không tin tưởng Keane nhưng với phong độ ấn tượng trong màu áo Burnley, Keane hoàn toàn có khả năng trở lại M.U.

Hậu vệ trái: Luke Shaw (M.U, 24 tuổi)
 

 
Luke Shaw được giới chuyên môn đánh giá sẽ thay thế Ashley Cole để rở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất ĐT Anh. Mặc dù chấn thương đã khiến Shaw gặp khó khăn khi trở lại thi đấu nhưng cầu thủ đang thuộc biên chế M.U vẫn nhận được sự tin tưởng lớn.

Tiền vệ trung tâm: Eric Dier (Tottenham, 26 tuổi)
 

 
Eric Dier là một trong số ít cầu thủ của ĐT Anh nổi lên từ EURO 2016. Dấu ấn đậm nét mà cầu thủ này để lại trên đất Pháp là bàn thắng từ cú đá phạt trực tiếp ở trận gặp ĐT Nga. Từng được thử sức ở các vị trí ở tuyến giữa nhưng tiền vệ trung tâm là vị trí thích hợp nhất của cầu thủ Tottenham.

Tiền vệ trung tâm: Ross Barkley (Everton, 26)
 

 
Tiền vệ Everton được đánh giá là cầu thủ có khả năng thay đổi trận đấu. Vấn đề của Barkley trong những năm gần đây là sự ổn định về phong độ. Giới chuyên môn kỳ vọng Ross Barkley sẽ tiến bộ hơn nữa trong vòng 3 năm tới.

Tiền vệ cánh phải: Raheem Sterling (Man City, 25 tuổi)
 

 
Dưới thời Pep Guardiola, Sterling dường như đã lấy lại phong độ đỉnh cao thời còn ở Liverpool. Hiện tại, Sterling là một trong số ít các cầu thủ Anh thường xuyên thi đấu cho đội hình chính của các CLB nằm trong top 6.

Tiền vệ cánh trái: Marcus Rashford (M.U, 22 tuổi)
 

 
Tuổi đời còn rất trẻ nhưng Marcus Rashford đã chứng tỏ anh sẽ trở thành một trong những ngôi sao lớn trong tương lai. Dưới thời HLV Mourinho, Rashford ít có cơ hội được thi đấu trong đội hình M.U nhưng anh luôn biết cách toả sáng đúng thời điểm đội bóng cần.

Hộ công: Dele Alli (Tottenham, 24 tuổi)
 

Dele Alli đã kết thúc mùa giải đầu tiên tại Ngoại hạng Anh với 10 bàn thắng và giànhgiải Cầu thủ trẻ của năm của PFA. Thành tích của ngôi sao Tottenham được cải thiện hơn ở mùa giải này với 14 bàn. Đây là hiệu suất cao nhất trong số các cầu thủ dưới 21 tuổi đang thi đấu tại châu Âu. Dele Alli được dự đoán sẽ là trụ cột của ĐT Anh trong nhiều năm tới.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham, 26 tuổi)
 

 
Harry Kane đã giành được nhiều danh hiệu cá nhân trong vài mùa vừa qua. Khả năng săn bàn của chân sút Tottenham ngày càng được cải thiện. Hiện Kane đã có 24 pha lập công trong tổng số 28 trận ra sân. Không có cầu thủ người Anh nào xuất sắc hơn Kane để đảm nhận vị trí tiền đạo cắm.

Đội hình đá chính khả thi nhất của ĐT Anh tại EURO 2020:
 
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]