Đội hình tiêu biểu lượt đi vòng 1/8 Champions League

23-02-2017 15:21
Lượt đi vòng 16 đội Champions League chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi.
>>> Vardy ghi bàn, Leicester nuôi hi vọng đi tiếp tại Champions League

Đội hình tiêu biểu lượt đi vòng 16 đội do Goal lựa chọn trong sơ đồ 4-2-3-1.

THỦ MÔN
Ederson (Benfica): Thủ thành 23 tuổi có pha cứu thua penalty thứ 2 của anh trong mùa giải khi anh chặn đứng Aubameyang. Đó là thành tích tốt nhất của một thủ môn tại Champions League tính đến thời điểm này.


HẬU VỆ
Lahm (Bayern Munich): Chỉ có một hậu vệ đã tạo ra nhiều cơ hội hơn Lahm (4 trước Arsenal) trong một trận đấu ở Champions League mùa này (Ludwig Augstinsson với 7 cơ hội tạo ra trước Club Brugge). Anh có cho riêng mình 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của đội nhà.

Sergio Ramos (Real Madrid): Trung vệ người Tây Ban Nha có tỉ lệ chuyền chính xác lên đến 91% trong trận gặp Napoli. Đó là thành tích tốt nhất của một cá nhân tính đến thời điểm này của mùa giải.


Chiellini (Juventus): Trung vệ người Italia đã chơi xuất sắc trước Porto, góp phần giúp đội nhà không phải đối mặt với một cú sút trúng đích nào. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng Tư năm 2005 (gặp Liverpool), Juventus mới có được thành tích này.

Alex Sandro (Juventus): Hậu vệ người Brazil thực hiện tới 11 quả tạt từ những pha bóng sống, nhiều nhất cho Juventus ở một trận đấu tại Champions League kể từ năm 2014 (Stephan Lichsteiner với 12 quả tạt khi gặp Malmo).

TIỀN VỆ
Casemiro (Real Madrid): Casemiro thực hiện 7 pha chặn bóng trước Napoli, thành tích tốt nhất của một cầu thủ Real Madrid ở Champions League kể từ năm 2012 (Sergio Ramos cũng có 7 tình huống như vậy trước Dortmund).


Toni Kroos (Real Madrid): Tiền vệ người Đức có bàn thắng đầu tiên tại Champions League cho Real Madrid. Hai bàn thắng gần nhất của anh cho Bayern Munich tại giải đấu (năm 2013 và 2014 vào lưới Arsenal) cũng là ở vòng knock-out.

Di Maria (PSG): Anh là cầu thủ đầu tiên ghi được hai bàn thắng từ ngoài vòng cấm trong một trận đấu ở Champions League, kể từ năm 2014 (Heung Min Son ghi bàn cho Bayer Leverkusen vào lưới Zenit).


Thiago (Bayern Munich): Thiago thực hiện tới 36 đường chuyền ở 1/3 phần sân biên phía Arsenal, chỉ ít hơn một đường chuyền so với tất cả các cầu thủ đội khách gộp lại.

Leroy Sane (Man City): Sane là cầu thủ trẻ thứ hai vừa ghi bàn, vừa kiến tạo cho Man City ở một trận đấu tại Champions League (21 tuổi 41 ngày), sau Raheem Sterling.

TIỀN ĐẠO
Sergio Aguero (Man City): Bàn thắng thứ 27 tại Champions League giúp anh trở thành cầu thủ Argentina ghi bàn nhiều thứ hai tại giải đấu, chỉ sau Lionel Messi với 93 pha lập công.
 
Ngọc Linh/ theo Goal

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]