Đội hình tiêu biểu Champions League

05-05-2016 18:02
Là 2 đội bóng giành quyền vào chung kết, Real Madrid và Atletico xứng đáng chiếm thế áp đảo trong đội hình tiêu biểu lượt về bán kết Champions League.


Đội hình tiêu biểu lượt về bán kết Champions League 
 

Thủ môn

- Jan Oblak (Atletico Madrid): Trước sức ép mạnh mẽ của hàng công Bayern, Oblak đã có 7 pha cứu thua ấn tượng. Trong đó, đáng chú ý nhất là tình huống từ chối cú sút phạt đền của Thomas Muller.

Hậu vệ

- Dani Carvajal (Real Madrid): Không chỉ phòng ngự tốt, Carvajal còn hỗ trợ tấn công cực kì hiệu quả khi mang về cho hàng công Real 3 cơ hội ghi bàn. Trong đó, đáng chú ý có cú chọc khe dẫn tới bàn thắng duy nhất của Real Madrid.

- Diego Godin (Atletico Madrid): Trở lại sau chấn thương, Godin nhanh chóng trở thành chỗ dựa vững chắc của hàng thủ Atletico tại Allianz Arena khi có tới 12 lần cắt bóng và 5 tình huống truy cản thành công.


- Sergio Ramos (Real Madrid): Ramos là 1 trong những lý do khiến hàng công Man City “tắt điện” ở Bernabeu. Ở trận này, trung vệ người TBN có 4 cú tắc bóng và 4 tình huống truy cản thành công.

- Filipe Luis (Atletico Madrid): Ở 2 trận bán kết lượt về, không hậu vệ trái nào nổi bật hơn Filipe Luis, người đã có 7 cú tắc bóng thành công tại sân Allianz Arena.

Tiền vệ

- Arturo Vidal (Bayern Munich): Vidal đã thể hiện lối chơi đầy sức mạnh, giúp Bayern lấn lướt hoàn toàn Atletico ở trận lượt về. Ngoài 1 đường kiến tạo thành bàn, ngôi sao người Chile còn mang về 4 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

- Toni Kroos (Real Madrid): Với tổng cộng 84 đường chuyền, Kroos đã trở thành kênh phân phối bóng chủ đạo, giúp tuyến giữa của Real Madrid lấn lướt Man City.


- Luka Modric (Real Madrid): Modric đã có trận đấu khá thành công khi phong tỏa nhiều mũi tấn công của Man City. Nếu may mắn hơn, tiền vệ của Real đã có bàn thắng ở trận đấu này.

Tiền đạo

- Gareth Bale (Real Madrid): Bale là người chơi nổi bật nhất của Real Madrid ở trận thắng Man City đêm qua. Ngoài nỗ lực khiến Fernando phản lưới nhà, ngôi sao xứ Wales còn 1 lần đưa bóng dội cột dọc khung thành Joe Hart.

- Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Không quá bùng nổ nhưng Griezmann lại tỏ ra cực kì nguy hiểm ở Allianz Arena trong những đường phản công nhanh. Điều quan trọng là anh đã ghi được bàn thắng quý giá giúp Rojiblancos giành vé vào chung kết.


- Franck Ribery (Bayern Munich): Ở màn tiếp đón Atletico, Ribery đã tạo ra 5 cơ hội ghi bàn cho hàng công Bayern Munich. Tiếc rằng các chân sút áo đỏ lại không thể ghi bàn thắng thứ 3 và phải dừng cuộc chơi ở bán kết.
Tùng Linh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]