Đội hình siêu khủng trong mơ của M.U dưới thời Mourinho

01-07-2016 17:25
Sau tân HLV Mourinho, Ibrahimovic đã đến Old Trafford. Những ngôi sao khác cũng đang rục rịch đi theo tiếng gọi của Người đặc biệt.

>>>

1. THỦ MÔN

- David De Gea chắc chắn là sự lựa chọn số 1 và điểm tựa vững chắc trong khung thành của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Romero cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ cùng ĐT Argentina tại Copa America 2016.


 2. HẬU VỆ

- Luke Shaw: Sự trở lại của hậu vệ trẻ người Anh sẽ giúp Quỷ đỏ giải quyết được vấn đề nhức nhối ở vị trí hậu vệ trái trong mùa giải trước.

- Eric Bailly: Bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho ở M.U hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong mùa giải tới. Sự xuất hiện của Eric Bailly sẽ đem tới cho M.U chất lửa, thứ mà hàng thủ Quỷ đỏ thiếu vắng trong 3 mùa giải qua kể từ khi Sir Alex nói lời tạm biệt.



Eric Bailly (áo vàng) là sự tăng cường quan trọng với M.U


- Chris Smalling: Dưới bàn tay của cựu HLV Louis Van Gaal, Smalling là một trong những cầu thủ có sự tiến bộ vượt bậc nhất. Anh ngày càng chơi chắc chắn và có đầy đủ tố chất của một thủ lĩnh đích thực nơi hàng phòng ngự.

- Matteo Darmian: Gia nhập Quỷ Đỏ ở mùa hè năm ngoái, nhưng màn trình diễn của hậu vệ người Ý vẫn chưa thực sự thuyết phục. Dưới sự chỉ dẫn của nhà cầm quân người Bồ, chắc chắn Darmian sẽ cải thiện thêm rất nhiều.
 

3. TIỀN VỆ

- Paul Pogba: Khá khó với M.U, nhưng với tiềm lực tài chính lớn mạnh cùng sự xuất hiện của Mourinho, tái hợp Pogba không phải chuyện bất khả thi. Trước đó, bản thân Mourinho cũng rất thích lối đá của Pogba và từng muốn đưa anh về Chelsea hồi năm ngoái.



Rất nhiều manucian mong chờ Pogba về nhà


- Morgan Schneiderlin: Từng một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại Premier League dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Không còn giữ được phong độ ổn định trong màu áo Quỷ đỏ, nhưng vẫn là sự lựa chọn tốt cho tuyến tiền vệ trong tay vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.
 
- Wayne Rooney: Ở tuổi 31, khả năng săn bàn đang bị hao mòn theo thời gian, vì vậy tiền vệ là vị trí phù hợp nhất với đội trưởng ở thời điểm hiện tại. Điều từng được anh chứng tỏ ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước.
 

4. TIỀN ĐẠO

- Zlatan Ibrahimovic: Chân sút người Thụy Điển đã xác nhận M.U là điểm đến tiếp theo của anh. Như vậy, anh sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Mourinho sau Eric Bailly trong mùa hè này. Đây là một sự bổ sung đầy chất lượng lẫn kinh nghiệm trên hàng công của United.



Ibrahimovic là mảnh ghép tuyệt vời cho hàng công Quỷ đỏ


- Anthony Martial: Không phải bàn cãi về vị trí chính thức của Martial ở mùa giải tới sau những gì anh đã thể hiện được. Gia nhập Quỷ Đỏ với một bản hợp đồng không tưởng, và Martial đã chứng minh rằng đội bóng không phí một xu nào khi mang anh về Old Trafford.

- Henrikh Mkhitaryan: Tiếp gót Ibrahimovic, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi người Armenia sẽ là tân binh tiếp theo của M.U. Mkhitaryan cũng từng công khai muốn được đến Nhà hát của giấc mơ, hiện tại thương vụ này chỉ còn chờ vào quyết định từ phía Dortmund.

Dưới đây là đội hình trong mơ của M.U:


Dược Sơn/ theo Theo Great Goals

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]