Đội hình “siêu khủng” kết hợp giữa Arsenal và Chelsea

24-09-2016 15:40
Chỉ còn vài giờ nữa, derby London cực kỳ đáng chú ý giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra. So đọ từng vị trí, liệu đội bóng nào đang nhỉnh hơn?
>>> Mesut Ozil bị cảnh sát "hỏi thăm" trước thềm đại chiến Chelsea

Trước giờ G, tờ Sportmail có một sự so sánh, kết hợp thú vị về đội hình của Arsenal và Chelsea. Mặc dù được tăng cường đáng kể về nhân sự với gần 100 triệu bảng được chi ra nhưng cho đến lúc này, các tân binh của cả Arsenal và Chelsea đều chưa thể hiện được nhiều.
 


Kante là tân binh duy nhất lọt vào đội hình XI
 
Chính vì vậy, đội hình kết hợp giữa hai đội có đến 10/11 vị trí là các cựu binh. Tân binh duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu là một người của Chelsea, không phải David Luiz, không Batshuayi hay Marcos Alonso. Người đó là N’Golo Kante.

Ở vị trí thủ môn, Sportmail đánh giá màn trình diễn của lão tướng Petr Cech nhỉnh hơn so với Thibaut Courtois. Đây giống như một sự mỉa mai bởi Cech sau hàng thập kỷ phục vụ The Blues, đã gia nhập kình địch Bắc London và tiếp tục thể hiện phong độ ổn định.


Cech và Courtois từng là đồng đội
 
Bộ tứ vệ trong đội hình 4-2-3-1 được chia đều, và là những gương mặt cũ: Bellerin, Koscielny của chủ nhà Arsenal và Terry, Azpilicueta bên phía những vị khách. Chỉ tiếc rằng, trận này thủ quân Terry của Chelsea không thể tham chiến vì chấn thương. Do vậy, David Luiz hoặc Gary Cahill sẽ hợp lý hơn.

Ở tuyến giữa, Arsenal đương nhiên nhỉnh hơn. Trong tư duy chiến thuật của HLV Wenger, khu trung tuyến là huyết mạch của Pháo thủ, đóng vai trò then chốt trong sự thành bại cuối cùng. Thế nên, những Ozil, Sanchez, Cazorla đều xứng đáng lọt vào đội hình XI. Một chi tiết đặc biệt, Cesc Fabregas dù chưa có trận nào đá chính tại Ngoại hạng Anh kể từ khi Conte lên nắm quyền ở Chelsea, vẫn được xếp vào đội hình này. Trên thực tế, Granit Xhaka đóng vai trò tiền vệ trung tâm và Ozil chơi như một số 10 sẽ hợp lý hơn nếu Sportmail không ưu ái và cho Chelsea một chút thiên vị.


Costa nổi bật hơn hẳn so với Giroud

Ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, Diego Costa - người có 4 bàn sau 4 trận, là sự lựa chọn không cần phải bàn cãi. Sự nguy hiểm của Costa thể hiện ở chỗ, HLV Wenger phải có phương án riêng cho chân sút người Tây Ban Nha, đồng thời thể hiện sự tiếc nuối vì không thể chiêu mộ anh trong quá khứ. Giáo sư hẳn sẽ thấy bùi ngùi khi so sánh Costa với Giroud, Welbeck hay cả Lucas Perez. Không ai trong số họ có thể làm tốt hơn trong vị trí của Diego Costa.

Dưới đây là đội hình kết hợp giữa hai đội:

Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]