Đội hình Real Madrid đắt gấp đôi Atletico

28-05-2016 08:28
Real Madrid vẫn được coi là nơi thu hút những ngôi sao đắt giá nhất hành tinh. Điều này cũng đang được thể hiện khi đội hình chính của họ ở chung kết Champions League có giá trị gấp đôi Atletico.
>>> Điểm nóng đối đầu Real Madrid - Atletico

Sức mạnh của đồng tiền đôi khi không ảnh hưởng đến việc xác định một chức vô địch và điều này đã từng được chứng minh trên sân cỏ. Thế nhưng, một thực tế khó chối cãi là danh sách các cầu thủ Real Madrid hiện tại có giá trị cao gấp đôi so với Atletico. Mặc dù Los Rojiblancos muốn báo thù thất bại 2 năm trước đây song họ sẽ phải đối mặt với một trong những đội bóng giàu có nhất hành tinh.

Dựa theo đánh giá của trang web uy tín Transfermarkt, tổng giá trị đội hình của Real Madrid là 697,8 triệu euro, nhiều hơn gấp đôi so với 363,5 triệu của đối thủ cùng thành phố.


Giá trị đội hình của Real Madrid đắt gấp đôi Atletico

Nếu tính đội hình chính sẽ ra sân trong trận chung kết đêm nay, đội quân của Diego Simeone cũng chỉ có giá trị bằng phân nửa cho với đối thủ. Cụ thể, giá trị đội hình xuất phát của Atletico vào khoảng 261 triệu euro, trong khi của Real Madrid là 476 triệu.

Trong đội hình Real Madrid, Cristiano Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất. Trong năm 2009, CR7 được mua về với giá 96 triệu euro. Tuy nhiên, nhờ vào các bàn thắng của mình cũng như tầm ảnh hưởng lớn để đem lại thành công cho Real Madrid, giá trị của ngôi sao người Bồ Đào Nha không những giảm mà còn tăng lên 110 triệu euro.


Ronaldo có giá 110 triệu, còn Godin là 35 triệu

Ronaldo không phải bản hợp đồng đắt giá nhất của Chủ tịch Florentino Perez. Đội bóng áo trắng đã phải chi 100,7 triệu euro cho Gareth Bale. Dù vậy, đến thời điểm này, giá trị của tuyển thủ xứ Wales giảm chỉ còn 80 triệu.

Giá trị 110 triệu euro của Ronaldo trên thị trường đủ để mua hai cầu thủ có giá trị nhất trong tay HLV Diego Simeone là Antoine Griezmann - người được định giá 60 triệu và Koke - với giá trị 50 triệu. Atletico đã mua Griezmann từ Sociedad với khoảng 35 triệu. Bây giờ, nhờ bàn thắng quyết định của mình ở Champions League, anh đã được nâng lên 60 triệu.  

Trong số những cầu thủ có giá trị nhất của Atletico còn phải kể tới Koke (50 triệu), Godin (35) hoặc Oblak (25).

Giá trị đội hình chính của Real Madrid
Keylor Navas: 15 triệu euro
Daniel Carvajal: 30 triệu euro
Sergio Ramos: 40 triệu euro
Pepe: 6 triệu euro
Marcelo: 30 triệu euro
Casemiro: 15 triệu euro
Toni Kroos: 50 triệu euro
Luka Modric: 60 triệu euro
Gareth Bale: 60 triệu euro
Cristiano Ronaldo: 110 triệu euro
Karim Benzema: 60 triệu euro

Giá trị đội hình chính của Atletico
Jan Oblak: 25 triệu euro
Juanfran: 16 triệu euro
Diego Godin: 35 triệu euro
Jose Gimenez: 25 triệu euro
Filipe Luis: 15 triệu euro
Saul Niguez: 15 triệu euro
Gabi: 8 triệu euro
Koke: 50 triệu euro
Ferreira Carrasco: 20 triệu euro
Antoine Griezmann: 60 triệu euro
Fernando Torres: 7 triệu euro
Xuân Hoàng/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]