Đội hình đáng sợ của Liverpool mùa 2018-19

19-07-2018 10:45
Với những bổ sung chất lượng trong phiên chợ hè năm nay, Liverpool đã sở hữu đội hình không thể xem thường ở mùa giải 2018-19.
>>> HLV Chelsea muốn trực tiếp nói chuyện cùng Hazard, Courtois
>>> Paul Pogba nhận lời khen ngợi từ Mourinho sau chức vô địch World Cup

Với triết lý tấn công, HLV Jurgen Klopp đã tạo ra một hàng công bùng nổ cho Liverpool. Ở Premier League mùa trước, The Reds đã ghi tới 84 bàn thắng, chỉ kém nhà vô địch Man City (106 bàn).
 
Những bổ sung chất lượng của Liverpool trước mùa giải 2018-19

Nhưng trong nhiều năm qua, Liverpool không thể chạm tay vào chiếc cúp bạc nước Anh vì họ sở hữu hàng thủ quá tệ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến Jurgen Klopp phải phá kỉ lục, chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk hồi tháng 1. Đến hè này, ông lại tạo ra kỉ lục nữa khi mua thủ thành Alisson Becker của Roma với mức giá 67 triệu bảng.

Với tài năng và bản lĩnh đã được khẳng định trong màu áo Roma và tuyển Brazil, Alisson được kì vọng sẽ giải quyết vấn đề lớn ở khung gỗ Liverpool, vị trí vốn rất yếu ở mùa giải trước khi Karius bắt chính.

Không chỉ vậy, trong phiên chợ hè năm nay, Liverpool còn đón thêm 3 tân binh chất lượng nữa là Naby Keita (RB Leipzig), Fabinho (Monaco) và Xherdan Shaqiri (Stoke City).

Nếu như Shaqiri là sự bổ sung dự phòng chất lượng cho bộ 3 Firmino - Mane - Salah thì Keita và Fabinho nhiều khả năng sẽ lọt đội hình chính của HLV Klopp ở mùa giải 2018-19.

Đội hình Liverpool ở mùa giải tới

Fabinho là cầu thủ đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải khi cần và cũng là 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng. Đặc biệt, cầu thủ 24 tuổi này còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả khi ghi tới 28 bàn thắng cho Monaco ở 3 mùa giải gần đây. Vì vậy, đây được xem là sự bổ sung rất chất lượng cho hàng tiền vệ 3 người của Liverpool.

Trong khi đó, Keita là mẫu tiền vệ "box-to-box". Với lối chơi giàu năng lượng, tiền vệ người Guinea có thể chơi bao sân không kém N'Golo Kante. Nhưng khác với Kante, Keita có thể kiến thiết và chơi tấn công không tệ, thậm chí từng được ví von với Deco.

Với phong cách của mình, Keita và Fabinho được xem là sự bổ sung hài hòa cho Jordan Henderson, người đang thi đấu với vai trò tiền vệ tổ chức ở sân Anfield. Nhìn chung, Klopp đã có 1 đội hình tương đối hoàn hảo.

Kì chuyển nhượng mùa Hè của Liverpool có thể chưa khép lại bởi theo kế hoạch, HLV Klopp muốn có thêm 1 tiền vệ tấn công nữa. Không loại trừ khả năng The Reds sẽ nối lại đàm phán với Lyon để chiêu mộ Nabil Fekir. Nếu tạo được chiều sâu đội hình, đội bóng thành phố cảng sẽ là thách thức đáng gờm trong cuộc đua vô địch Premier League mùa tới.
Quang Thanh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]