Đội hình cầu thủ bị bán đi khiến M.U tiếc đứt ruột

27-03-2017 13:52
Từng bị M.U đẩy đi không thương tiếc nhưng Di Maria, Diego Forlan hay Jaap Stam... lại trở thành ngôi sao ở những CLB mới họ đầu quân. Chính điều này khiến M.U càng thêm cay đắng.
>>> Sir Alex chuẩn bị quay lại dẫn dắt M.U

1. Michael Keane 
(Bán cho Burnley, phí chuyển nhượng 2 triệu bảng)

 

 
Năm 2011, Michael Keane từng cùng các đồng đội như Paul Pogba, Jesse Lingard đăng quang tại FA Cup dành cho các cầu thủ trẻ. Mặc dù vậy, Keane không được Quỷ đỏ trọng dụng mà phải tìm kiếm cơ hội ở nhiều CLB như Leicester City, Derby County, Blackburn Rovers và Burnley. Tháng 1/2015, M.U bán đứt Michael Keane cho Burnley và anh nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB. 

2. Angel Di Maria (PSG, 45,7 triệu bảng)
 

 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Angel di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử M.U khi đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra 59,7 triệu bảng để sở hữu anh từ Real Madrid. Mặc dù có màn trình diễn khá ấn tượng nhưng tiền vệ người Argentina vẫn bị CLB đẩy đi ở mùa hè 2015. Sau khi sang PSG, Di Maria vẫn thể hiện được những phẩm chất kỹ thuật đã làm nên tên tuổi anh và cùng đội bóng nước Pháp gặt hái vô số thành công.

3. Paul Pogba (Juventus, miễn phí)
 

 
Ngôi sao người Pháp từng bị đội chủ sân Old Trafford đẩy đi không thương xót. Năm 2012, Pogba đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do và cùng Bà đầm già giành được rất nhiều danh hiệu. Sự thăng tiến của Pogba khiến M.U phải chi tới hơn 89 triệu bảng để mua lại và biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

4. Chicharito (Bayer Leverkusen, 7,3 triệu bảng)
 

 
Không được trọng dụng dưới thời Van Gaal, Javier Hernandez (Chicharito) từng đến Real Madrid theo hợp đồng cho mượn. Tới mùa hè năm 2015, chân sút người Mexico được M.U bán đứt cho Bayer Leverkusen. Hiện tại, Chicharito là lựa chọn số 1 trên hàng công của Leverkusen với 38 bàn thắng sau 72 lần ra sân.

5. Patrice Evra (Juventus, 1,3 triệu bảng)
 

Có tới 7 mùa giải gắn bó với M.U, Patrice Evra được xem là nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp đã bị Quỷ đỏ đẩy đi vào mùa hè năm 2014. Gia nhập Juventus, Evra trở thành tấm lá chắn vững chắc và cùng Bà đầm già gặt hái rất nhiều thành công.

6. Danny Welbeck (Arsenal, 16 triệu bảng)
 

 
Từng là một chân sút trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng Welbeck không nhận được sự tin tưởng tại M.U. Năm 2014, cầu thủ này bị M.U bán cho Arsenal. Chấn thương khiến sự nghiệp của Welbeck không có sự tiến bộ tại Pháo thủ nhưng anh vẫn được đánh giá là một tiền đạo nhiều triển vọng.

7. Jonny Evans (West Brom, 8 triệu bảng)
 

 
Thi đấu không thực sự nổi bật nhưng điểm mạnh của Jonny Evans là anh có thể chơi được nhiều vị trí. Tuy nhiên, Evans không có chỗ đứng tại M.U và phải chuyển tới West Brom vào mùa hè 2015. Hiện tại, Evans là nhân tố không thể thiếu ở trung tâm hàng thủ của đội chủ sân The Hawthorns.

8. Gerard Pique (Barcelona, 4 triệu bảng)
 

 
Thời Gerard Pique còn ở M.U, anh không thể cạnh tranh được vị trí với cặp trung vệ thép Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Năm 2008, Pique trở lại Barcelona, đội bóng thời niên thiếu và cùng CLB này lập nên vô số kỳ tích. Hiện Pique đang là trụ cột không thể thay thế của đội bóng xứ Catalan.

9. Giuseppe Rossi (Villarreal, không tiết lộ phí chuyển nhượng)
 

 
Chỉ ghi được 1 bàn sau 14 trận trong màu áo M.U, Giuseppe Rossi bị đẩy sang Villarreal vào năm 2007. Tại đây, chân sút từng bị M.U ruồng bỏ đã toả sáng với 77 bàn thắng trong tất cả các mặt trận cho Tàu ngầm vàng.

10. Diego Forlan (Villarreal, 2 triệu bảng)
 

 
Được xem là một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất trong lịch sử Atletico Madrid nhưng Diego Forlan từng không được M.U trọng dụng. Sau 2 mùa giải gắn bó với Quỷ đỏ (2002 đến 2004), Forlan phải chuyển tới Villareal trước khi gia nhập đội bóng thành Madrid.
 
11. Jaap Stam (Lazio,16,5 triệu bảng)
 

Năm 2001, Stam Jaap Stam rời M.U tới Lazio sau 3 mùa giải gắn bó (1998 đến 2001) không phải vì lý do chuyên môn mà bởi những mâu thuẫn không thể hoà giải với HLV Sir Alex Ferguson. Chính chiến lược gia huyền thoại người Scotland sau đó đã thừa nhận bán Jaap Stam là một trong những sai lầm lớn nhất sự nghiệp cầm quân của ông.
Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]