Điểm mặt những sao bự phải ngồi nhà xem Champions League

11-09-2017 09:35
Diego Costa, Reus hay Lamela.. sẽ là những ngôi sao đáng chú ý phải ngồi nhà xem đồng đội thi đấu tại vòng bảng Champions League 2017/18.


Tin vui với Costa khi cầu thủ gốc Brazil được Conte ghi tên vào danh sách thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18. Nhưng đó không phải là dấu hiệu cho thấy mối bất hòa giữa chiến lược gia người Ý và “ngựa chứng” dịu đi. Thực tế Diego Costa đã bỏ lỡ cơ hội được trở về Atletico Madrid do lệnh cấm chuyển nhượng của CLB, và tại đấu trường châu Âu anh lại một lần nữa bị lãng quên khi không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea.

Marco Reus - Dortmund


Khá ngạc nhiên khi ngôi sao sáng giá của Dortmund không có tên trong cuộc viễn chinh sắp tới tại đấu trường châu Âu. Song tiền đạo người Đức không phải bị loại bởi mối bất hòa như trường hợp của Costa mà bởi chấn thương dây chằng đeo đuổi từ hồi tháng Năm. Thông thường các cầu thủ sẽ cần phải đến gần 1 năm để trở lại thi đấu đỉnh cao, nếu may mắn Marco Reus hoàn toàn có thể dự vòng 1/16 (trong trường hợp Dortmund vượt qua vòng bảng). 

Hatem Ben Arfa - PSG


Khi chuyển từ Nice sang PSG, Ben Arfa tràn ngập hy vọng sẽ được chơi ở vị trí sở trường bên cánh trái. Mùa giải năm nay, việc PSG đang thiết lập đội hình chiến thuật 4-3-3 là cơ hội lớn để cầu thủ 29 tuổi thỏa sức thể hiện. Nhưng có vẻ như mọi chuyện không tốt đẹp đến vậy, PSG liên tục mua sắm “hàng khủng” mà đáng chú ý là 2 bản hợp đồng bom tấn Naymar-Mbappe. Ngay lập tức, để nhường chỗ cho 2 ngôi sao mới và bộ khung định sẵn tại đấu trường Champions League, tuyển thủ người Pháp một lần nữa bị gạt bỏ. 

Stephan Lichtsteiner - Juventus 


Góp mặt trong đội hình Juventus tham dự trận chung kết Champions League 2015 và 2017, nên việc Lichtsteiner không có tên trong đội hình thi đấu giải năm nay có phần bất ngờ với ngay chính bản thân cầu thủ người Thụy Sĩ. Nghe có vẻ nực cười, nhưng theo lý giải của HLV Max Allegri thì Juventus cần một chút đổi mới và dần thay thế các “chiến binh” đã già cỗi - Lichtsteiner là trường hợp đầu tiên. 

Nathaniel Clyne - Liverpool


Kể từ khi Ngoại hạng Anh 2017/18 khởi tranh, NHM đội bóng thành phố cảng vẫn chưa một lần được chứng kiến hậu vệ người Anh - Nathaniel Clyne ra sân thi đấu. Lý do rất đơn giản, anh gặp chấn thương và chưa thể bình phục sớm. Đây rõ ràng là thiệt thòi không nhỏ của Klopp bởi mùa năm ngoái chính Clyne là một trong những cầu thủ quan trọng giúp The Kop giành vé dự Champions League. 

Jadon Sancho - Dortmund


Có vẻ như Dortmund là CLB thiếu vắng nhiều nhân sự nhất trước chiến dịch vòng loại. Dembele vừa rời đến Barca, Reus gặp chấn thương và nay là trường hợp của Jadon Sancho. Tuy nhiên theo chuẩn đoán của các bác sỹ, cho đến trước dịp lễ Giáng sinh cầu thủ mới 17 tuổi này có thể được ra sân. 

Ngoài những trường hợp kể trên, Marko Pjaca của Juventus hay Erik Lamela của Tottenham cũng là những ngôi sao sẽ phải ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu do chấn thương đáng tiếc. 
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]