ĐHTB lượt 3 Champions League: Sao Ngoại hạng Anh áp đảo

19-10-2017 16:47
Với màn trình diễn ấn tượng, nhiều ngôi sao Ngoại hạng Anh xứng đáng nằm trong đội hình tiêu biểu loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Ibrahim Sehic (Karabakh): Trong đêm diễn thăng hoa, thủ thành Sehic đã có tới 6 pha cứu thua ấn tượng. Nhờ đó, Karabakh đã tạo ra bất ngờ lớn khi cầm hòa Atletico Madrid với tỷ số 1-1.
 
HẬU VỆ

Joshua Kimmich (Bayern Munich): Tiêu tốn gần 74% thời gian thi đấu ở phần sân Celtic, cầu thủ trẻ của Bayern Munich tiếp tục đà thăng tiến với một bàn thắng, dù chơi ở vị trí hậu vệ phải. Kimmich được đánh giá là người xuất sắc nhất của Bayern bên cạnh Mats Hummels trong chiến thắng 3-0 trước Celtic.


Kimmich đá tuyệt hay trước Celtic
 
Sokratis Papastathopoulos (Dortmund): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, trung vệ người Hy Lạp còn trực tiếp ghi bàn gỡ hòa cho Dortmund ở cuộc đụng độ APOEL Nicosia.
 
Toby Alderweireld (Tottenham): Anderweild là 1 trong những trung vệ có chỉ số ấn tượng nhất loạn trận thứ 3. Anh đã có 12 lần cắt bóng và hàng loạt tình huống truy cản thành công. Nhờ đó, Tottenham đã buộc Real Madrid phải chia điểm tại Bernabeu.

Aleksandar Kolarov (AS Roma): Kolarov xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 3 bởi tại Stamford Bridge, anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, giúp Roma cầm hòa Chelsea với tỷ số 3-3.
 
TIỀN VỆ
 
Eden Hazard (Chelsea): Hazard đã trở thành người hùng của Chelsea khi ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp đội bóng giành lại 1 điểm ở màn tiếp đón Roma. Anh được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.


Cú đúp của Hazard giúp Chelsea thoát thua
 
Taulant Xhaka (Basel): Không chỉ ghi bàn mở tỷ số, Xhaka còn trực tiếp đóng góp 1 đường kiến tạo giúp Basel đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 2-0 ngay tại đất Nga. Từng ấy là đủ để đội bóng Thụy Sỹ có mặt trong đội hình này.
 
Quincy Promes (Spartak Moscow): Tiền vệ người Hà Lan đã ghi đậm dấu ấn ở loạt trận thứ 3 khi ghi 2 bàn và có 2 đường kiến tạo. Nhờ đó, Spartak Moscow đã bất ngờ đè bẹp Sevilla với tỷ số 5-1.
TIỀN ĐẠO

Edin Dzeko (AS Roma): Trong chuyến trở lại đảo quốc sương mù, Edin Dzeko đã ghi đậm dấu ấn với cú đúp bàn thắng vào lưới Chelsea. Nhờ màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Bosnia, Bầy sói đã rời Stamford Bridge với 1 điểm.


Dzeko xứng đáng là trung phong hay nhất lượt thứ 3
 
Philippe Coutinho (Liverpool): Coutinho đã được Whoscored chấm điểm 10 cho màn trình diễn thăng hoa trước Maribor. Ở trận đấu này, ngôi sao người Brazil đã ghi 1 bàn, đồng thời có 2 đường kiến tạo, giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 7-0.

Mohamed Salah (Liverpool): Màn thảm sát Maribor của Liverpool cũng là màn trình diễn xuất sắc của Champions League giữa tuần này. Ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo, cầu thủ người Ai Cập tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình từ đầu mùa.
Đức Hạnh/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]