Del Bosque lấp lửng về khả năng bắt chính của De Gea

13-06-2016 11:04
HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về cơ hội bắt chính của De Gea trong trận mở màn gặp CH Czech tại EURO 2016.

Video De Gea trong màu áo M.U
 
Đến EURO 2016 với tư cách là nhà ĐKVĐ nhưng ĐT Tây Ban Nha lại đang gặp những rắc rối về mặt nhân sự liên quan tới thủ thành David de Gea. Người gác đền M.U bất ngờ dính bị cáo buộc tấn công tình dục. Trước scandal này, giới truyền thông và người hâm mộ đều đồn đoán rằng, De Gea khó lòng có thể thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Ngoài ra, LĐBĐ Tây Ban Nha, những người có mối quan hệ cực tốt với Casillas, đang gây sức ép để Casillas bắt chính.

Bản thân De Gea đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Trong khi đó, HLV Del Bosque cũng chưa chắc chắn về khả năng bắt chính của thủ thành M.U trong trận gặp CH Czech.


De Gea sau nghi án tấn công tình dục

“Ngài râu kẽm” phát biểu: "Tôi sẽ nói với các thủ môn cùng 1 lúc, cũng như những cầu thủ còn lại. De Gea sẽ được ra sân nếu cậu ấy sẵn sàng, còn không chúng tôi sẽ xem xét và đưa ra các quyết định khác. Không có vấn đề gì ở đây cả. Quyết định cuối cùng sẽ được được đưa ra trước trận mở màn gặp CH Czech. Tuy nhiên, các cầu thủ đều là những người đàn ông cả rồi và chẳng ai cảm thấy áp lực hết".
 
Thủ quân ĐT Tây Ban Nha, Sergio Ramos cũng lên tiếng bênh vực De Gea: “Đây hoàn toàn là những thông tin không hay ho chút nào nhưng điều này không ảnh hưởng gì đến chúng tôi. Tây Ban Nha là một tập thể đoàn kết, chúng tôi rất năng động và muốn đến Pháp để bảo vệ danh hiệu vô địch”.


De Gea trong buổi tập cùng ĐT Tây Ban Nha
 
Sergio Ramos cũng kêu gọi các tuyển thủ Tây Ban Nha hãy gạt thù hằn cá nhân khi là cầu thủ ở các CLB sang 1 bên để cùng chiến đấu vì lợi ích tập thể. Trung vệ Real phát biểu: “Không quan trọng bạn đến từ Barcelona, ​​Real Madrid, Bilbao, Sevilla, chúng tôi là ĐT Tây Ban Nha. Chúng tôi đoàn kết để cùng nhau giành chiến thắng”.

Có không ít sự hoài nghi về khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch  của Tây Ban Nha tại EURO 2016. Bởi cách đây 2 năm, đội bóng đến từ xứ sở đấu bò đã có màn trình diễn tệ hại tại World Cup 2014 khi nhận trận thua tan nát trước Hà Lan ở trận ra quân. Mặc dù vậy, HLV Del Bosque vẫn tỏ rõ sự tự tin khi nói về cơ hội của La Roja: “Tôi không thấy quá nhiều sự khác biệt ở ĐT Tây Ban Nha so với 2 năm về trước. Chúng tôi vẫn tập luyện rất tốt. Mặc dù, chúng tôi thường bị nghi ngờ và tôi luôn luôn lo lắng trước mỗi giải đấu lớn nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy hứng thú để không thể ngừng tập luyện”.

Thầy trò Del Bosque sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch châu Âu bằng trận đấu với CH Czech vào lúc 20h tối nay (theo giờ Việt Nam).
Nguyễn Thị Thu Phương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]