De Gea hóa người hùng, khuất phục "Kền kền" trên chấm 11m

24-07-2017 09:25
Cả M.U và Real Madrid đều không tung ra đội hình mạnh nhất và hai đội đã phải bước vào loạt sút phạt đền để phân định thắng bại.

Video: M.U 1-1 Real Madrid (Pen 2-1)

Sau trận đấu này tại ICC 2017, M.U và Real Madrid sẽ cùng khởi đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu. Chính vì vậy thuyền trưởng của 2 bên đều không tung ra sân đội hình mạnh nhất, thay vào đó là những cầu thủ trẻ cũng như những cái tên thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị mùa trước. Trong hiệp 1, Zidane tung ra đội hình khá mạnh nhưng lại thiếu Casemiro - cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của họ. Còn với M.U, Người đặc biệt để những Lingard, Martial, Pereira cùng Phil Jones, Fosu-Mensah xuất quân từ đầu.

Tâm lý thăm dò như vậy, không ngạc nhiên khi bước vào trận đấu cả 2 đều thi đấu thận trọng. Tuy nhiên cũng chỉ chưa đầy 5 phút sau, Benzema tận dụng pha chuyền hỏng của cầu thủ M.U để treo bóng vào vòng cấm cho Gareth Bale, rất may cho "Quỷ đỏ" khi thủ thành Romero đã kịp cứu thua. Cao trào tăng dần khi chỉ 2 phút sau, Martial trong trận đấu được Mourinho cho đá dạt cánh đã có một tình huống nhả bóng khôn khéo cho Fosu-Mensah băng lên dứt điểm, lần này đến lượt người gác đền của Real trổ tài.

Phải đến phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ nhất, trận đấu mới có bàn thắng mở tỷ số. Vẫn là cầu thủ người Pháp Anthony Martial đột phá và đi bóng khéo léo qua 3 cầu thủ đối phương trước khi căng ngang “dọn cỗ” cho Lingard. Phần việc còn lại của tiền vệ người Anh cực kỳ đơn giản là đệm bóng vào lưới trống. 


De Gea và… khung gỗ trở thành người hùng của M.U

Hàng loạt thay đổi thường thấy ở các trận giao hữu trong hiệp 2 được HLV hai bên sử dụng. Lần này đến lượt Real Madrid có bàn thắng gỡ hòa nhưng không phải từ một tình huống phối hợp tấn công. Phút 69, Hernandez bị phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm, tất nhiên trọng tài không thể bỏ qua tình huống này mà chỉ tay vào chấm phạt đền. De Gea, thủ thành được thay vào trong hiệp 2 không chiến thắng nổi Casemiro, để trận đấu trở về với vạch xuất phát. 

Kết quả được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Hai đội buộc phải bước vào loạt luân lưu đầy may rủi. Trước chấm phạt đền, thủ thành 2 bên thực sự trở thành người hùng khi hoặc cản phá, hoặc tạo tâm lý khiến cầu thủ 2 bên đá hỏng tới 7 lần. Nhưng trong một ngay mà De Gea cùng… khung gỗ tỏ ra xuất sắc hơn người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến, M.U đã khuất phục Kền kền trắng khi ở loạt sút cuối cùng, Casemiro đưa bóng đi trúng xà ngang. 

GHI BÀN: 
M.U: Lingard (45+1')
Real Madrid: Casemiro (69')

ĐỘI HÌNH HIỆP 1
M.U: Romero; Darmian, Jones, Bailly, Fosu-Mensah, Pereira, Carrick, Fellaini, Rashford, Lingard, Martial
Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo; Kroos, Modric, Isco; Lucas Vazquez, Benzema, Bale

ĐỘI HÌNH HIỆP 2
M.U: David de Gea, Lindelöf, Pogba, Lukaku, Samlling, Blind, Herrera, Mkhitaryan, Fellaini, Mc Tominay, Valencia.
Real Madrid: Kiko Casilla, Quezada, Manu, Óscar, Feuillassier, Dani Gómez, Casemiro, Hernández, Kovačić, Álvaro Tejero, Hakimi.
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]