Dễ dàng hạ gục Sporting CP, Barca giữ chắc ngôi đầu

06-12-2017 06:54
Với đẳng cấp và chất lượng vượt trội, Barceelona có được chiến thắng dễ dàng trước Sporting Lisbon
>>> Lukaku giải cơn khát, Man Utd ngược dòng đánh bại CSKA
>>> Thua cách biệt Bayern, PSG vẫn giữ ngôi đầu bảng B

Trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Champions League, siêu sao Lionel Messi xuất phát trên băng ghế dự bị. HLV Valverde cũng có những xáo trộn trong đội hình nhằm giữ sức cho các trụ cột khi chủ động cất ter Stegen, Busquets hay Jordi Alba và trao cơ hội cho những Cillessen rồi Andre Gomes…

Thiếu vắng Messi, những đợt lên bóng của Barca trở nên thiếu ý tưởng. Cả hiệp 1, đội chủ nhà chỉ tạo ra được một cú sút trúng đích về phía khung thành Rui Patricio ở phút 25 với tình huống đi bóng kĩ thuật rồi thoát xuống dứt điểm rất nhanh của Luis Suarez. Đây chính là thành tích tệ nhất trong hiệp 1 của Barca từ đầu mùa đến giờ tính trên mọi đấu trường.

Trong thế trận bế tắc, bàn thắng bất ngờ đến với Barca từ một tình huống cố định. Phút 59, tiền đạo Alcacer có cú đánh đầu chuẩn xác từ pha đá phạt góc của Denis Suarez mở tỉ số cho Blaugrana. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của chân sút người TBN cho đội chủ sân Nou Camp tại Champions League mùa này.
 
Luis Suarez bỏ lỡ cơ hội nhưng Barca vẫn dễ dàng giành chiến thắng

3 phút sau, đội khách Sporting Lisbon suýt chút nữa đã có bàn gỡ. Thủ thành Cillessen có pha cứu thua xuất thần khi cản phá cú sút cận thành từ khoảng cách chưa đầy 5 mét của tiền đạo đồng hương Bas Dost.

Những phút còn lại của trận đấu, sự có mặt của Messi đã đem đến cho Barca thêm những cơ hội rõ rệt. Nhưng cũng phải chờ đến phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, cách biệt mới được nhân đôi. Từ pha chọc khe của Messi, Denis Suarez thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện đường căng ngang vào trong cho … người cũ Barca, hậu vệ Jeremy Mathieu đưa bóng vào lưới.

Đáng chú ý, các cầu thủ đối phương đã trở thành nguồn cấp bàn thắng tốt thứ 2 của Barca ở mùa giải năm nay với 6 bàn, bằng với Luis Suarez và chỉ kém duy nhất Messi (17 bàn).

Đá chơi nhưng vẫn thắng nhẹ nhàng 2-0, Barcelona đi tiếp với ngôi đầu cùng thành tích phòng ngự tốt nhất lịch sử CLB tại vòng bảng Champions League khi chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 6 trận. Về phía Sporting Lisbon, dù rất nỗ lực nhưng họ chỉ có được vị trí thứ 3 và sẽ xuống chơi ở Europa League.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Cillessen, Semedo, Pique (Busquets, 64’), Vermaelen, Digne, Rakitic, Andre Gomes, Denis Suarez, Aleix Vidal (Messi, 61’), Luis Suarez (Paulinho, 75’), Alcacer.
Sporting Lisbon: Rui Patricio, Piccini, Coates, Mathieu, Bruno Cesar (Coentrao, 64’), Battaglia, William Carvalho, Ristovski (Gelson Martins, 46’), Bruno Fernandes, Acuna, Alan Ruiz (Dost, 46’).
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]