David Silva, Aguero đưa Man City vào bán kết FA Cup

12-03-2017 07:09
Với 2 pha lập công của David Silva và Aguero, Man City đã đánh bại Middlesbrough để tiến vào bán kết FA Cup.

Middlesbrough 0-2 Man City (Tứ kết FA Cup 2016/17)

Mặc dù chỉ là một trận đấu cúp nhưng Guardiola đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm chinh phục tất cả những danh hiệu có thể.

Nhập cuộc với khí thế hừng hực nên dù phải thi đấu trên sân khách, Man City bàn dẫn điểm ngay ở phút thứ 3. Sau đường lật bóng chuẩn xác của Raheem Sterling, tiền vệ David Silva xuất hiện đúng lúc đệm bóng tung lưới thủ thành Brad Guzan.
 

Silva sớm tạo lợi thế dẫn bàn cho Man City
 
Phút 33, Leroy Sane bỏ lỡ một cơ hội mười mười khi đệm bóng trúng chân hậu vệ Middlesbrough khi khoảng cách giữa anh và khung thành là chưa đầy 3 mét. 

Sang hiệp hai, áp lực về phía đội chủ nhà ngày càng tăng. Phút 49, nhận quả căng ngang thuận lợi của đồng đội, Silva lao vào đệm bóng. Đáng tiếc cú dứt điểm của anh lại đưa bóng lên trời. Phút 51, Sergio Aguero thực hiện một pha băng cắt sở trường. Tuy nhiên, khi thủ thành đối phương đã bất lực, bóng lại đập trúng cột dọc. 

Phút 67, điều gì đến cuối cùng cũng phải đến. Các hậu vệ của Middlesbrough không chịu được áp lực của Man City và đã mắc sai lầm. Vẫn là một pha chồng biên quen thuộc của các chân sút áo xanh. Leroy Sane lao xuống bên góc trái như một mũi tên sau đó căng ngang hợp lí để tiền đạo chủ lực của The Citizens băng vào dứt điểm thành bàn. 
 

Aguero ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Man City

Bàn thắng này như trút bỏ gánh nặng ngàn cân trên vai của thầy trò Pep. Họ chơi hay hơn hẳn đối thủ nhưng ở khâu dứt điểm lại quá tệ. Rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ và ai cũng biết, một bàn là khoảng cách rất mong manh. 

Phút 81, Raheem Sterling có cơ hội điền tên lên bảng điện tử. Song, tuyệt chiêu rê bóng từ cánh trái rồi dứt điểm vào góc gần của anh dường như đã bị thủ môn Guzan bắt được. Anh đổ người kịp thời và ngăn không cho Middlesbrough phải nhận thêm bàn thua thứ ba. 

Hạ đội khách dễ dàng, đoàn quân của Pep hiên ngang đặt chân vào vòng bán kết FA Cup. Man City cho thấy họ đang trở lại rất mạnh mẽ. Đây cũng là lời thách thức đanh thép đến Monaco - đội bóng sẽ đụng độ với Man City vào giữa tuần này. 

Bàn thắng:

Man City: Silva (3'), Aguero (67')

Đội hình thi đấu:

Middlesbrough: Guzan, Barragan, Bernardo (Fry 50'), Gibson, Fabio; Clayton, Leadbitter (Ramirez 66'), De Roon; Stuani, Gestede (Negredo 26'), Traore.

Man City: Bravo, Zabaleta, Stones, Otamendi, Clichy; De Bruyne, Toure (Fernando 86'), Silva; Sterling, Aguero (Iheanacho 90'), Sane (Nolito 69').
Thanh Hương/ theo Tổng hợp

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]