Đánh giá các mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của Arsenal

13-11-2017 20:16
Tăng cường lực lượng là nhiệm vụ cần thiết đối với Arsenal lúc này.
>>> Chấm điểm những bản hợp đồng dưới thời hậu Sir Alex
>>> Ronaldo sẽ đi đâu nếu chia tay Real?

Mùa chuyển nhượng mùa đông đã cận kề và đây là thời điểm quan trọng để các đội bóng củng cố lực lượng cho giai đoạn quyết định của mùa giải. Tờ Mirror  mới đây đã tổng hợp và danh sách đưa ra đánh giá về những mục tiêu của Arsenal trong thời điểm này. Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây:

5. Nabil Fekir


Vị trí: Tiền đạo, Tiền vệ tấn công (số 10)
Câu lạc bộ: Lyon

Cơ hội: Cha Fekir từng khẳng định nếu anh rời khỏi Lyon, đích đến hẳn phải là Arsenal. Tiền đạo này cũng rất thân thiết với Lacazette, người chuyển từ Lyon tới sân Emirates hồi mùa hè vừa qua. Tuy nhiên rất rất khó để Fekir ra đi ngay trong tháng Một này, khi anh đang là ngôi sao số 1 ở đội bóng sông Rhone đồng thời World Cup 2018 đã cận kề.

4. Leon Goretzka


Vị trí: Tiền vệ
Câu lạc bộ: Schalke 

Cơ hội: Arsenal đã rất thành công với 2 cựu cầu thủ Schalke là Ozil và Kolasinac, và môi trường ở Arsenal cũng khá thuận lợi cho các cầu thủ trẻ như Goretzka. Tuy nhiên họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh lớn từ Bayern và Barcelona, những đội bóng đã đánh tiếng mua tiền vệ 22 tuổi này.

3. Julian Draxler


Vị trí: Tiền vệ cánh, tiền vệ công (số 10)
Câu lạc bộ: Paris Saint-Germain

Cơ hội: Arsenal đã liên hệ với Draxler trong nhiều mùa giải vừa qua, và đây có vẻ là thời điểm thuận lợi nhất để chiêu mộ tiền vệ này khi hàng công PSG đã quá chật chội kể từ sau sự có mặt của Neymar và Mbappe. Draxler có thể coi là sự thay thế gần như hoàn hảo cho Sanchez, từ lối chơi, tiềm năng cho đến môi trường (hiện có nhiều cầu thủ Đức ở Arsenal).

2. Thomas Lemar


Vị trí: Tiền vệ cánh
Câu lạc bộ: AS Monaco

Cơ hội: Arsenal từng ra giá tới 90 triệu bảng cho Lemar trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng hè nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại với Monaco. Cả Liverpool và Barcelona cũng đều quan tâm tới Lemar, nhưng Arsenal có vẻ như là đội quyết tâm nhất. Điều quan trọng là họ sẵn sàng chi ra bao nhiêu tiền mà thôi.

1. Keylor Navas


Vị trí: Thủ môn
Câu lạc bộ: Real Madrid

Cơ hội: Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Navas muốn tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình và Arsenal, Liverpool là những ứng cử viên hàng đầu. Trong bối cảnh Petr Cech đã lớn tuổi còn Ospina sẵn sàng ra đi, Navas sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Pháo thủ thành London. Tuy nhiên khó có khả năng thủ thành người Costa Rica ra đi trong tháng Một trừ khi Real Madri đưa về một cái tên khủng trong khung gỗ.
Tạ Việt Hưng/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]