Dàn sao “bự” lỡ trận đấu từ thiện tại Thổ Nhĩ Kỳ vì đảo chính

17-07-2016 20:50
Trận đấu gây quỹ từ thiện do Samuel Eto’o đứng ra tổ chức với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao lớn đã không thể diễn ra như dự kiến.

>>> Messi sẽ gắn bó với Barca đến năm 2021

Theo kế hoạch, vào 8h tối nay (17/7) một trận đấu từ thiện với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao làng túc cầu thế giới sẽ diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ để gây quỹ từ thiện. Người đứng ra tổ chức trận cầu ý nghĩa này là  Samuel Eto’o. Cựu ngôi sao Barca đứng ra tổ chức một trận đấu gây quỹ từ thiện tại Antalya. Toàn bộ số tiền kiếm được sẽ được tổ chức Samuel Eto'o Private Foundation, thành lập cách đây 10 năm, dùng vào việc bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên, viện trợ khẩn cấp, khuyến khích giáo dục, y tế...


Eto'o mời rất nhiều ngôi sao bóng đá tham dự trận đấu từ thiện

Trận đấu đặc biệt này có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao làng bóng đá thế giới như Messi, Neymar, Luis Suarez, Diego Maradona, Eden Hazard, Francesco Totti, Michael Essien, Xavi, Jay Jay Okocha, Pierre Emerick Aubameyang, Andres Iniesta, Demba Ba, Didier Drogba, Arda Turan.

Tuy nhiên, vì cuộc đảo chính bất ngờ tại Thổ Nhĩ Kỳ khiến trận đấu từ thiện do Eto'o đứng ra tổ chức đã không được tiến hành như kế hoạch ban đầu.


Trận cầu bị hủy bỏ vì lý do chính trị


Trên Instagram cá nhân, Eto’o chia sẻ: “Kính thưa tất cả các bạn, tôi rất tiếc phải thông báo rằng vì lý do an ninh nên trận đấu gây quỹ từ thiện của Eto’o đã không được diễn ra như dự kiến. Cảm ơn các bạn đã liên tục ủng hộ và giúp đỡ. Mọi thông tin tôi sẽ thông báo sau”.
 
Trong khi đó, Barcelona thông báo: "Iniesta và Messi vẫn ở Tây Ban Nha, họ không đến Thổ Nhĩ Kỳ dự trận đấu từ thiện do Samuel Eto’o tổ chức như kế hoạch. Arda Turan, cựu cầu thủ Puyol, Deco, Eric Abidal, cựu giám đốc Alejjandro Echevarria đang ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng cách xa khu vực nguy hiểm và vẫn giữ liên lạc với CLB".
 
Messi đã quyết định rút ngắn kỳ nghỉ ở Ibiza cùng gia đình để tham gia trận đấu đặc biệt này. Báo chí cho hay, chính tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, ông Recep Tayyip Erdogan sẽ là người đá quả bóng khai mạc trận đấu.


Cuộc đảo chính tại Thổ Nhĩ Kỳ là nguyên nhân khiến trận đấu không thể diễn ra

Tuy nhiên, quân đội nước này đã gây nên một cuộc đảo chính vào đêm 15/7 (giờ địa phương) mà mục tiêu chính là tổng thống nước này. Quân đội đã xả súng ở một vài căn cứ và gây nên tình trạng mất an ninh. Do vậy, trận đấu đã buộc phải hủy bỏ nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Khả năng trận cầu có tiếp tục hay không vẫn chưa được phía ban tổ chức xác nhận.

Thanh Hương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]