Cứu tinh vào sân giúp M.U kiếm điểm nhọc nhằn

05-04-2017 04:47
Bị thủng lưới sớm khiến M.U gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Everton và khi mọi thứ tưởng chừng như đã an bài thì người hùng bất ngờ xuất hiện.
>>> Arsenal: Xấu hổ từ mặt sân đến khán đài

GHI BÀN
M.U: Ibrahimovic (90+4')
Everton: Jagielka (22')

Thầy trò Jose Mourinho bước vào trận tiếp đón Everton tại vòng 31 Ngoại hạng Anh với sự trở lại của Ibrahimovic và Herrera sau án treo giò, Pogba vẫn được cất trên băng ghế dự bị dù đã bình phục chấn thương hoàn toàn. Trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, Ronald Koeman có sự thay đổi quan trọng ở hàng tiền vệ khi tung lão tướng Gareth Barry vào ngay từ đầu để tăng chất thép cho tuyến giữa của đội khách.

Trận này, HLV Koeman áp dụng "công thức" các đội bóng Ngoại hạng Anh đã tìm ra để chống lại M.U trên sân Old Trafford ở mùa giải này bằng số đông cầu thủ phòng ngự và tìm cơ hội phản công với việ cài cắm chỉ 1 đến 2 cầu thủ trên phần sân đối phương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã cải tiến một chút khi ông chỉ đạo hàng tiền vệ luôn dồn lên một cách nhanh chóng để hỗ trợ tiền đạo Lukaku.

Hàng tấn công của M.U vẫn bế tắc như thường lệ do triển khai tấn công chậm chạp khi gặp phải hàng thủ nhiều lớp và có tổ chức của Everton. Một kịch bản về một trận hòa không bàn thắng lại được vẽ ra trước mắt các CĐV Quỷ đỏ thì đội khách ngay lập tức chứng minh điều ngược lại.

Phút 22, trung vệ Phil Jagielka làm tung lưới De Gea với một pha móc bóng ở cự ly gần. Lỗi lớn trong bàn thua này thuộc về Marcos Rojo khi cầu thủ người Argentina không thể tranh chấp tay đôi với trung vệ 34 tuổi người Anh.
 

Bất ngờ bị dội gáo nước lạnh, M.U tràn lên tấn công mạnh mẽ. Ander Herrera là điểm sáng trong lối chơi của Quỷ đỏ khi lên công về thủ nhịp nhàng. Chính anh là người sở hữu hai cơ hội rõ ràng nhất của Man United trong hiệp một, đáng tiếc, một lần bóng tìm đến xà ngang ở phút thứ 30 và một lần thủ thành Joel của Everton xuất sắc từ chối một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm khoảng 10 phút sau đó.

Nhận thấy sự bất ổn trong khâu tấn công, HLV Mourinho quyết định tung trò cưng Pogba vào sân ngay ở đầu hiệp hai và chỉ chơi với hai hậu vệ đích thực (Bailly, Rojo). Phút 55, cầu thủ người Pháp thêm một lần nữa trong mùa giải này dứt điểm trúng xà ngang sau quả tạt đẹp mắt của Ashley Young. Sau đó, CĐV của Quỷ đỏ tưởng chừng như được ăn mừng ở phút thứ 70 khi Ibrhimovic đánh đầu tung lưới Everton nhưng tiền đạo người Thụy Điển lại bị trọng tài bắt việt vị trong một tình huống rất nhạy cảm.

Mọi nỗ lực của M.U tưởng chừng như vô vọng khi những quả treo bóng từ hai biên vào cho hai "ngọn hải đăng" Ibra và Fellaini đều không đem lại hiệu quả thì một người hùng bất ngờ xuất hiện.
 

Phút 90+3, Luke Shaw, cầu thủ bất đắc dĩ vào sân do Young chấn thương tung cú volley cực nhanh từ ngoài vòng cấm sau pha đánh đầu chuyền bóng của Ibrahimovic. Cú sút đó có thể trở thành tuyệt phẩm nếu không có cái tay của trung vệ Ashley Williams. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và không ngần ngại tặng cầu thủ người của Everton một chiếc thẻ đỏ. Ibrahimovic không mắc một sai lầm nào và giành lại 1 điểm đầy kịch tính cho M.U.

Tuy vậy, với 2 trận hòa liên tiếp, cuộc chiến vào top 4 Ngoại hạng Anh 2016/17 của Quỷ đỏ càng ngày càng xa vời trong khi đó thầy trò Ronald Koeman chắc chắn rời Old Trafford đầy tiếc nuối vì đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
M.U: De Gea; Young, Bailly, Rojo, Blind; Carrick, Fellaini, Herrera; Lingard, Rashford, Ibrahimovic
Everton: Joel; Holgate, Jagielka, Williams, Baines; Barry, Davies, Gueye; Barkley, Mirallas, Lukaku

Một vài hình ảnh đáng chú ý trong trận đấu:
 


















Vũ Hồng Lâm/ theo bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]