Cựu sao Chelsea suýt bị “tẩn” tại Trung Quốc

19-06-2017 09:49
Hai lần cố ý sút bóng vào người đối phương, cựu sao Chelsea - Oscar suýt chút nữa bị các cầu thủ đối phương lao vào "hội đồng".


Video toàn bộ tình huống của vụ ẩu đả

Chơi vị trí sở trường là một tiền vệ tấn công, ngôi sao 25 tuổi gia nhập sân Stamford Bridge vào năm 2012 từ Internacional. Oscar từng được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của lứa cầu thủ Brazil sinh năm 1992 cùng với Neymar, Lucas Moura... Sau 203 lần ra sân cho Chelsea, Oscar ghi 38 bàn. Dù đang tỏa sáng như vậy, tuy nhiên Oscar đã không tránh khỏi cám dỗ từ những đồng Nhân dân tệ của các đội bóng Trung Quốc. Kết quả là tháng 12 năm 2016, anh rời The Blues để chuyển đến Thượng Hải SIPG cùng mức lương vào khoảng 500.000 bảng một tuần. 

Thương vụ chuyển nhượng đình đám này đem về cho CLB Thượng Hải SIPG một con bài chiến thuật vô cùng quan trọng nơi tuyến giữa. Ngay ở trận đầu ra mắt, chính Oscar đã có bàn mở tỉ số cho đội nhà. Trong những trận đấu khác, khả năng phân phối bóng cũng kỹ thuật điêu luyện của cầu thủ Brazil không ít lần biến các cầu thủ bản địa thành “trò cười”. Thậm chí một trong số họ còn tỏ ra tức tối bởi dễ dàng bị Oscar qua mặt. 

Đáng lý ra những người “nóng máu” hơn và thường có lý do để chơi xấu là những cầu thủ kể trên. Tuy nhiên ở trận đấu mới đây nhất giữa Guangzhou R&F và Thượng Hải SIPG thì chính cựu sao của Chelsea lại là người châm ngòi trước cho vụ ẩu đả. Phút bù giờ hiệp 1, bóng đến chân Oscar sau khi người đồng nghiệp Hulk bên phía đối phương không thành công vượt qua 2 cầu thủ Thượng Hải SIPG. Lập tức có tới 3 cầu thủ của Guangzhou R&F để đòi lại quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên không rõ vô tình hay cố ý, có tới 2 lần Oscar sút bóng vào người các cầu thủ Guangzhou R&F. 


Một trong 2 cú sút bị coi là cố tình của Oscar về phía đối phương


Có tới 4 cầu thủ Guangzhou đòi “ăn thua đủ” với Oscar




Oscar thậm chí còn bị đá khi đã nằm sân

Phẫn nộ trước hành động của cầu thủ người Brazil, ít nhất 4 thành viên gần vị trí Oscar nhất lao vào “ăn thua đủ” với tiền vệ của Thượng Hải SIPG. Thậm chí ngay sau khi Oscar chủ động ngã ra sân, một cầu thủ khác của Guangzhou R&F còn tranh thủ đá vào người đối thủ. Tất nhiên phần còn lại trên sân không thể đứng nhìn, màn ẩu đả tiếp tục diễn ra mặc sự can ngăn của các trọng tài. 

Phải hơn 10 phút sau tình hình mới được ổn định trở lại. Kết quả của màn “loạn đả” này là 5 chiến thẻ vàng (4 cho Guangzhou R&F và 1 cho Thượng Hải SIPG). Riêng Oscar, người châm ngòi cho tình huống này lại không phải nhận bất kỳ thẻ phạt nào bởi trọng tài cho rằng 2 cựu sao của Chelsea vẫn thi đấu hoàn toàn hợp lệ. 
Tùng Linh/ theo Thể Thao Ngày Nay

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]