Cuộc thanh lọc tại M.U đã bắt đầu

25-07-2016 11:46
Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ trở thành ngôi sao đầu tiên phải rời Old Trafford trong nỗ lực thanh lọc đội hình của HLV Mourinho.

>>> Pogba đã trở thành người của M.U…

Sau khi chiêu mộ thành công Ibrahimovic, Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan, Mourinho muốn hoàn thành công cuộc tăng cường lực lượng ở kì chuyển nhượng mùa hè của mình bằng BHĐ có giá 100 triệu bảng Paul Pogba trước trận tranh Community Shield.

Trong trường hợp Pogba cập bến Old Trafford, tuyến giữa của M.U sẽ trở nên quá tải và điều này sẽ mở đường cho một cuộc thanh lý ồ ạt của đội chủ sân Old Trafford. Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ trở thành nạn nhân đầu tiên của viễn cảnh này. Trước đó, tiền vệ người Đức cũng chỉ đứng ở hàng thứ 5 ở hàng tiền vệ, dự bị sau cả Morgan Schneiderlin, Michael Carrick, Ander Herrera và Marouane Fellaini.



Schwinsteiger đến M.U khi đã qua thời đỉnh cao


Bastian Schweinsteiger mất phong độ, yếu về thể lực và hoàn toàn mất hút trong đội hình M.U ở mùa giải vừa qua. Cựu ngôi sao của Bayern Munich được cho là đang liên hệ với cả Besiktas và PSG, chỉ 1 năm gia nhập Quỷ đỏ với giá 6,6 triệu bảng cùng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Không chỉ Schweinsteiger, một loạt những cái tên khác cũng được truyền thông Anh liệt trong diện cần thanh lí của HLV Mourinho. Ngoài Marcos Rojo, Matteo Darmian gần như chắc chắn, 4 cầu thủ nữa cũng đang được BLĐ M.U sẵn sàng bán gồm Juan Mata, Memphis Depay, Adnan Januzaj và Ashley Young.

Rojo không phải một trung vệ tốt (ít nhất là ở M.U), trong khi cánh trái M.U hiện tại đã có Shaw. Ngoài ra Mourinho còn có Cameron Borthwick-Jackson và Blind cũng có thể thi đấu ở vị trí này nên sự có mặt của Rojo không còn cất thiết.

Với Matteo Darmian thì dường như bản thân cầu thủ này cũng muốn rời khỏi Old Trafford. Được kỳ vọng cao khi chuyển tới M.U vào Hè năm trước, nhưng hậu vệ người Italia không đủ tốc độ để thi đấu ở môi trường bóng đá mà thể lực và tốc độ là những yếu tốt hàng đầu như bóng đá Anh.



Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho ưu ái trao cho chiếc áo số 10


Vấn đề khó đối với Mata ở chỗ Mourinho giờ khó tìm cho cầu thủ này vị trí chính thức. Bản hợp đồng mới nhất của MU là Mkhitaryan đang có vẻ được Mourinho trao cho vị trí số 10 và như thế thì dù có ở lại Mata sẽ không thường xuyên được ra sân.

Sự trưởng thành của một số cầu thủ trẻ, lẫn sự có mặt của nhiều cầu thủ mới chất lượng khiến Ashley Young sẽ khó cạnh tranh chỗ đứng ở hàng tiền vệ. Mourinho cũng không phải người ưa thích những mẫu tiền vệ công thi đấu thiếu chất quái như Young. Còn Memphis Depay, Adnan Januzaj đều sa sút phong độ thảm hại nên cũng không ngạc nhiên khi M.U đang đợi chờ những lời đề nghị chuyển nhượng các cầu thủ này.

Ngọc Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]