Cuộc đua Premier League: Chelsea về phe Leicester - M.U ủng hộ Tottenham

25-04-2016 11:19
Cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League vẫn đang rất nóng bỏng và căng thẳng giữa Tottenham và Leicester. Trong khi Chelsea tỏ ra rất quyết tâm đánh bại Tottenham thì Man Utd cũng không vừa khi Van Gaal tuyên bố sẽ cản bước Leicester.
>>> Feyenoord đoạt Cúp quốc gia Hà Lan sau 8 năm
>>> Guus Hiddink lên tiếng về tương lai của Harzard: Đi hay ở?

Số là ở vòng 36, cả Leicester và Tottenham sẽ phải gặp 2 đối thủ rất mạnh và có thể coi là bước ngoặt của cuộc đua đến ngôi vô địch. Tottenham gần như chắc chắn sẽ có được 3 điểm vào đêm này trước West Brom, bởi vậy khoảng cách giữa 2 đội có thể sẽ được rút ngắn xuống còn 5 điểm, đủ để Spurs hy vọng cạnh tranh. 

Chelsea quyết níu chân Tottenham

Trong một phát biểu mới đây nhất trước báo giới, HLV Guus Hiddink cho biết dù đã hết mục tiêu tại mùa giải, nhưng ông cùng các học trò sẽ quyết giành thắng lợi trước Tottenham, những người đang rất cần điểm để cạnh tranh ngôi vương. 

“Tôi có được nghe kể lại rằng các CĐV Chelsea đã kêu gọi đội nhà phải đánh bại bằng được Tottenham đêm thứ Hai tuần sau. Thực ra thì tôi không có chú ý lắm vì phải tập trung vào trận đấu với Bournemouth, nhưng chắc chắn đây cũng là điều chúng tôi muốn đáp ứng NHM. Chelsea sẽ quyết tâm chiến thắng Spurs, để xem họ có thật sự đủ mạnh để xứng đáng lên ngôi vô địch Premier League hay không.”


HLV Guus Hiddink cho biết sẽ đánh bại bằng được Tottenham

“Bên cạnh đó, mặc dù không còn mục tiêu gì nhưng Chelsea sẽ không thể để mùa giải này kết thúc theo cách nhạt nhòa, vì các CĐV của chúng tôi. Mùa hè vẫn chưa tới, chưa phải là lúc để có các cầu thủ có tư tưởng đá giao hữu.” – “Thầy phủ thủy” người Hà Lan bóng gió dằn mặt các ngôi sao Chelsea, những người đã sớm có tư tưởng buông xuôi từ giữa tháng Hai sau khi bị PSG đá bay khỏi Champions League.

Man Utd ủng hộ Tottenham

Còn đại diện của Man Utd, HLV Van Gaal lại tin rằng đội bóng của mình sẽ đánh bại Leicester không chỉ vì mục tiêu vô địch của Tottenham. Thực tế Man Utd cũng rất cần điểm để lọt vào top 4 năm nay. Hiện họ chỉ còn thua Arsenal 5 điểm trên BXH. Dù biết rất mong manh nhưng điều kiện cần của họ là phải thắng hết 4 trận còn lại, điều kiện đủ thì phải chờ Arsenal hay Man City sảy chân. 
 

HLV Van Gaal quyết tâm vớt vát lại một mùa giải không thành công bằng vị trí top 4 của Man Utd

Phát biểu sau vòng đấu trước, HLV Van Gaal đã cho thấy quyết tâm vớt vát lại một mùa giải không thành công: “Chúng tôi đang thi đấu vào phom, các cầu thủ hưng phấn sau khi lọt vào chung kết FA Cup. Đánh bại Crystal Palace không khó, tôi còn muốn Man Utd theo đuổi mục tiêu top 4.” 

Được hỏi sẽ ủng hộ ai trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, Van Gaal hài hước phát biểu: “Nếu Hiddink về phe Leicester, tôi cũng sẽ về phe Tottenham. Đánh bại Spurs lúc này không dễ, nhưng chúng tôi thích trở thành người hùng”. 

Cuối tuần tới, Premier League sẽ tiếp tục với những cặp đấu hấp dẫn, cuộc đua đến chức vô địch sẽ dần sáng tỏ sau vòng 36.
Tùng Linh/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]