Công làm thủ phá, M.U nhọc nhằn vô địch Leauge Cup

27-02-2017 02:22
Hàng công xuất sắc nhưng hàng thủ lại quá tệ hại và cần phải có sự tỏa sáng của Ibrahimovic để M.U có chiếc cúp thứ hai dưới thời Mourinho.
>>> Mourinho lấy chức vô địch Ngoại hạng Anh doạ Conte
>>> Chelsea "hạ đẹp" Swansea, Conte đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Tưởng chừng như hai bàn thắng sớm sẽ giúp Quỷ đỏ có một trận đấu dễ dàng nhưng những sai lầm của hàng thủ suýt chút nữa làm hỏng bữa tiệc của M.U tại Wembley nếu không có sự tỏa sáng của Ibrahimovic.

Bước vào trận đấu, HLV Mourinho "lựa cơm gắp mắm" với lịch thi đấu dày đặc sắp tới bằng lối chơi thấp, chủ động nhường thế trận cho Southampton và trông chờ vào những pha phản công và kế hoạch lại càng thuận lợi với cú sút phạt thần sầu của Ibrahimovic ở phút 19 của trận đấu. Trước đó, Southampton cũng đưa bóng vào lưới M.U một lần nhưng không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị.
 

Southampton tràn lên tấn công sau khi bị thủng lưới nhưng sự xuất sắc của De Gea khiến lần lượt Ward-Prowse hay Tadic đều phải nản lòng dù họ thực hiện những cú sút đều rất có lực và bóng đi khá hiểm hóc. Khi hàng công vẫn chưa tìm được đường vào khung thành M.U thì Southampton lại phải nhận tiếp một bàn thua. Một đường lên bóng đơn giản, Lingard nhận bóng trong vòng cấm, xử lý một nhịp trước khi đặt lòng tung lưới Fraise Foster.

Sau khi có lợi thế hai bàn dẫn trước, M.U chơi trùng xuống và sự mơ ngủ của hàng thủ M.U giúp Gabbiandi có bàn rút ngắn tỉ số sau pha đệm bóng cận thành ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một.
 

Nhận thấy đội hình có vấn đề, HLV Mourinho có sự điều chỉnh ngay khi hiệp hai bắt đầu với sự xuất hiện của lão tướng Carrick vào sân thay cho Mata. Khi sự điều chỉnh của chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn chưa kịp phát huy tác dụng thì Gabbiandi đã san bằng tỉ số cho Southampton sau pha dứt điểm một chạm cực nhanh trong vòng cấm. Smalling là điểm đen của hàng phòng ngự M.U khi mắc lỗi trong cả hai bàn thua của đội bóng.

 Có được đà tâm lý, Southampton tiếp tục dồn lên tấn công và bóng đã tìm đến cột dọc khung thành M.U một lần sau pha đánh đầu của tiền Romeu sau cú đá phạt góc của Ward-Prowse.

Nửa cuối hiệp hai, thế trận dần nghiêng về M.U khi thể lực của các cầu thủ Southampton giảm sút thấy rõ nhưng sự chắc chắn trong phòng thủ thì vẫn có thừa.
 

 
Tưởng chừng như trận đấu sẽ dừng lại ở tỉ số hòa thì Ibrahimovic thêm một lần nữa đóng vai người hùng của M.U. Phút 87, pha phản công bắt đầu từ Ibrahimovic và tiền đạo người Thụy Điển cũng là người kết thúc với pha đánh đầu chính xác sau cú tạt bóng như đặt của Ander Herrera. Thời gian còn lại là quá ngắn để cho Southampton tìm được bàn gỡ.

Chung cuộc, M.U giành chức vô địch League Cup 2016/17 sau chiến thắng nghẹt thở trước Southampton. Đoàn quân của HLV Claude Puel dù thua nhưng vẫn có thể ngẩng cao đầu về nhà sau những nỗ lực không ngừng nghỉ  trong trận đấu trong khi Jose Mourinho chắc chắn không thể vui mừng với chiến thắng kiểu như thế này.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:
M.U: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Marcos Rojo; Herrera, Pogba; Lingard, Mata, Martial; Ibrahimovic
Southampton: Forster; Cédric, Yoshida, Stephens, Bertrand; Romeu, Davis, Ward-Prowse, Tadić; Redmond, Gabbiadini
Ghi bàn: 
M.U:
Ibrahimovic (19', 87'), Lingard (38')
Southampton: Gabbiadini (45'+1, 49')
Vũ Hồng Lâm/ theo Bongda433

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]