Có một Diego Simeone khác ngoài sân cỏ

06-05-2016 10:53
Nhìn vẻ bặm trợn của Diego Simeone trên sân, ai cũng nghĩ hẳn HLV 46 tuổi cũng phải là một tay gia trưởng ghê gớm lắm. Nhưng bên trong cá tính bốc đồng, nóng như đổ lửa ấy lại là một tấm lòng hết mực thương yêu gia đình.

Hôn nhân không êm ái

Nhiều người viện cớ Simeone từng dứt khoát cắt đứt với cô vợ cũ Carolina Baldini để quy kết rằng ông là kẻ không chung tình. Năm 2008, sau 14 năm chung sống, lửa lòng đã tắt, Simeone cương quyết nói lời chia tay Baldini. Người ta đồn rằng, HLV trưởng Atletico khi ấy đang say mê cô siêu mẫu Julieta Spina trẻ đẹp. Tuy nhiên, cũng có người cho biết lý do là ở chính cô vợ cũ Baldini.

Vẻ ngoài phong trần, lãng tử của Simeone lúc nào cũng thu hút sự chú ý của cánh chân dài. Vây quanh HLV người Argentina luôn là những cô gái trẻ đẹp, một phần vì lòng ngưỡng mộ tài năng, một phần vì cũng muốn kiếm chác, đào mỏ.


Simeone gọi cho con trai ngay sau trận đấu để chia vui

Cô vợ cũ Baldini, người đã có 3 mặt con với Simeone lại vốn là người hay ghen. Máu Hoạn Thư nổi lên, không ít lần Baldini làm Simeone bẽ mặt trước bạn bè. Người ta kể rằng, trong một bữa tiệc trà tổ chức ở người một nhà bạn thân, Baldini đã vùng vằng nhất quyết bỏ về nhà sớm chỉ vì thoáng nhìn thấy chồng mình cười nói với một cô gái lạ mặt.

Baldini cũng kiểm soát chồng mình rất chặt chẽ. Bà thường bắt chồng công khai các tin nhắn cá nhân và tra hỏi kỹ lưỡng mỗi khi ông ra ngoài hay trở về nhà. Là một HLV chuyên nghiệp, Simeone đã phải chịu đủ mọi áp lực trên sân cỏ. Đến khi trở về, ông cũng không tìm nổi sự bình yên ngay trong chính mái nhà nhỏ của mình.


Simeone cùng các cộng sự chụp ảnh ăn mừng

Đó là lý do vì sao cuộc hôn nhân của Simeone đổ vỡ. Nhưng ông cũng rất sòng phẳng với người vợ cũ. Baldini đã nhận được 20 triệu euro sau khi chia tay Simeone. Thậm chí, ngay sau khi ly hôn, cô còn dùng số tiền ấy đi đại tu nhan sắc để giải khuây.

Người cha tuyệt vời

Sau khi ly hôn, Simeone vẫn đều đặn chu cấp tiền nuôi con cho vợ cũ. Dù đánh đông, dẹp bắc, ông vẫn luôn dành ưu tiên lớn nhất cho các con mình. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên ESPN, Simeone nói: “Tôi không muốn lũ trẻ phải chịu thiệt thòi thêm. Chúng đã không có một gia đình trọn vẹn. Tôi sẽ làm mọi thứ để chúng được sống hạnh phúc hơn”.

Simeone vẫn giữ liên lạc thường xuyên với các con. Các con ông cũng rất quý mến cha mình và luôn cổ vũ cho Atletico từ xa trong mọi trận đấu. Ngay từ nhỏ, Simeone cũng đã hướng các con mình theo nghiệp quần đùi áo số. Ông cũng dùng ảnh hưởng của mình, đặt vấn đề với nhiều đội bóng như River Plate, Banfield... để các con trai được vào tập luyện ở tuyến trẻ. Hiện hai con trai đầu của Simeone là Giovanni (20 tuổi) và Gianluca (18 tuổi) đều đang chơi bóng ở quê nhà và sống chung với mẹ. Người con út, Giuliano năm nay mới 14 tuổi đang là thành viên của lò trẻ Atletico.


Simeone và 3 con trai

Cách đây chưa lâu, ngay sau khi vượt qua Bayern trong trận lượt về bán kết Champions League, Simeone đã nhanh chóng bắt máy gọi cho cậu con trai thứ hai Gianluca để báo tin mừng. Ông thậm chí còn bật cuộc gọi video, chạy quanh sân vận động Allianz Arena để cậu con trai tận mắt chứng kiến không khí ăn mừng của các cổ động viên.

Trước đó, Gianluca từng tâm sự với Simeone rằng mình rất muốn một lần được đến sân Allianz Arena vì cậu trai rất yêu kiến trúc độc đáo của sân bóng này. Chiều lòng con trai, Simeone thậm chí còn cố gắng xin áo của một vài ngôi sao về làm quà cho Gianluca.


Simeone và bạn gái Carla

Mới đây, khi Carla Pereyra thông báo rằng mình đang mang trong mình giọt máu của Simeone, “El Cholo” lập tức dành mọi ưu tiên cho cô bạn gái trẻ. Ở tuổi 46, Simeone vẫn đóng vai “ông bố bỉm sữa”, tất tả lo liệu, săn sóc chờ ngày Carla “nằm ổ”.

Simeone và Carla chính thức công khai mối quan hệ và dọn về ở cùng nhau từ năm 2014. Tới nay, hương lửa vẫn mặn nồng. HLV của Atletico đã đánh tan mọi chỉ trích và những tin đồn về thói trăng hoa của mình. Bên trong vẻ ngoài bặm trợn, có chút giang hồ, Simeone thực sự là một “soái ca” đích thực.
Minh Phương/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]