Chuyển động cùng EURO 2016: Phóng viên nữ khốn đốn ở EURO 2016

14-06-2016 07:42
Để truyền tải từng giây từng phút hơi thở của EURO 2016 đến quý bạn đọc, từ ngày hôm nay, 90phut.vn sẽ cập nhật live tất cả các thông tin, sự kiện của giải đấu được chờ đợi này.
>>> Tây Ban Nha 1-0 CH Czech: Nhà vua thức muộn

17h00: Ngày này năm xưa, CH Czech đánh bại Italia tại EURO 1996. Cách đây tròn 10 năm, CH Czech chính là những người dập tắt tham vọng vô địch của Italia khi loại đội bóng “áo thiên thanh” với tỉ số 2-1. Tuy nhiên ở trận chung kết với Đức, CH Czech lại để người Đức đánh bại với cùng tỉ số.


16h00: EURO 2016 có thể bị dàn xếp kết quả bốc thăm vòng bảng. Trả lời phỏng vấn với tờ La Nacion của Argentina, cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tiết lộ rằng kết quả bốc thăm vòng bảng EURO 2016 có thể đã được dàn xếp.


Theo Blatter, ông đã từng tận mắt chứng kiến những giải đấu thuộc hệ thống của UEFA có sử dụng một loại bóng đặc biệt, có thể làm nóng hoặc lạnh để điều khiển kết quả lá thăm theo ý muốn.

15h30: Phóng viên nữ khốn đốn ở EURO 2016: Khi đang đưa tin từ Marseille, nơi diễn ra trận đấu nảy lửa Nga - Anh, cô Zhanna đã nhanh chóng bị bủa vây bởi những fan túc cầu đang… say sưa túy lúy, họ bắt đầu hát vang những bài hát cổ động vào mic của người nữ phóng viên và thậm chí còn định giật mic của cô (nhưng không thành công), sau đó, những người này đã đổ bia lên người nữ phóng viên tội nghiệp.


Những người hâm mộ quá khích này thậm chí còn không hề ái ngại khi người quay phim vẫn tiếp tục ghi hình để đưa bản tin lên sóng trực tiếp, điều đó đồng nghĩa với việc tất cả mọi hành động, thái độ và diện mạo của những người này đều sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình.

15h00: Vấn nạn Hooligan đang trở thành chủ đề nóng tại EURO 2016. Lo lắng một vụ ẩu đả tương tự sẽ xảy ra trong thời gian tới, LĐBĐ Anh (FA) đã đề nghị LĐBĐ châu Âu (UEFA) xem xét lại các quy trình an ninh, đồng thời tăng cường lực lượng cảnh sát nhằm đối phó với nguy cơ đến từ những CĐV quá khích.


Đặc biệt, FA nhấn mạnh sự lo ngại về các hooligan Nga, những người tham gia vụ ẩu đả với CĐV tại thành phố Marseille trước đó.

14h20: Giới chức Pháp cho hay đã bắt giữ 2 CĐV người Anh. Theo phán quyết của tòa án thành phố Marseille, hai CĐV người Anh là Alexander Booth và Ian Hepworth sẽ phải ngồi tù với thời gian lần lượt là 2 tháng và 3 tháng, đồng thời bị cấm tới Pháp trong vòng 2 năm vì tham gia vụ ẩu đả mới đây tại thành phố này.


Theo bản tường trình của cảnh sát, 2 CĐV này đã ném chai lọ về phía lực lượng an ninh và có lời lẽ xúc phạm trước khi bị bắt.

13h30: Thông tin nội bộ từ ĐT Bồ Đào Nha cho hay, Ronaldo và một vài đồng đội đã xảy ra bất đồng. Buổi tập cuối cùng của tuyển Bồ trước giờ xuất quân. Vẫn như thường lệ, Ronaldo luôn là điểm đến cuối cùng của các đường chuyền. Lẽ ra tỷ số đã là 2-2 nếu như ở pha bóng cuối cùng, Nani không tham lam tự mình đi bóng trước khi dứt điểm… vọt xà, dù Ronaldo lúc đó đang ở tư thế thuận lợi.


Theo mô tả của một nhân chứng giấu tên với tờ The Time, CR7 lao về phía Nani và gần như đã xảy ra một cuộc ẩu đả. Tuy nhiên sau đó, các đồng đội của Ronaldo và Nani đã kịp thời ngăn cản.

11h45: Chủ nhà Pháp bưng bít thông tin có bom trong sân Stade de France. Trước trận đấu giữa CH Ireland và Thụy Điển chỉ vài giờ, lực lượng an ninh Pháp đã cho tiến hành nổ một chiếc túi được ghi ngờ là cài bom bên trong. Lực lượng cảnh sát trong quá trình kiểm tra an ninh tại cổng E của sân vận động Stade de France tại Paris (Pháp) đã phát hiện một chiếc túi khả nghi được bỏ lại tại đây.
 
Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã tiến hành xử lý chiếc túi khả nghi bằng cách cho nổ có kiểm soát. Vụ nổ có kiểm soát chỉ cách trận đấu giữa CH Ireland và Thụy Điển trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016.vài giờ và không làm ảnh hưởng tới lịch thi đấu của hai đội tuyển.


11h25': Barca chấp nhận nộp phạt về vụ Neymar. Chủ tịch CLB Barcelona, Josep Bartomeu đã lên tiếng thừa nhận “có sai sót” liên quan tới vấn đề thuế má trong vụ chuyển nhượng Neymar hồi năm 2013. Đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận án phạt 4,3 triệu bảng theo phán quyết của tòa án.
 

10h55': Tương lai Aymeric Laporte đã được xác định. Đêm qua, Athletic Bilbao thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Laporte đến năm 2020. 


Điều khoản phá hợp đồng chia làm các mức khác nhau tùy theo mùa giải. Cụ thể ở mùa 2016/17 và 2017/18, phí phá hợp đồng của Laporte là 65 triệu euro (51,6 triệu bảng). Ở các mùa giải sau đó lệ phí này tăng thêm 5 triệu euro, lên 70 triệu (55,6 triệu bảng).

Trước đó, hậu vệ 22 tuổi này được liên hệ mạnh mẽ với Man City nhưng cuối cùng anh đã lựa chọn ở lại.

10h40': (Tin khác) Leicester City tăng lương cho Riyad Mahrez. Tờ Telegraph đưa tin, Leicester City đang lên kế hoạch tăng lương cho Riyad Mahrez lên 100.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ này. Mùa vừa qua, cầu thủ người Algeri góp công lớn cho chức vô địch của Bầy cáo. Sau 2 mùa giải gắn bó với đội chủ sân King Power, Mahrez ghi tới 24 bàn dù chỉ là một tiền vệ.


10h30: Hậu vệ của M.U nhận điểm kém nhất trận Italy 2-0 Bỉ. Theo chấm điểm của trang Goal.com, hậu vệ hiện đang khoác áo M.U, Darmian không đóng góp nhiều vào chiến thắng của đoàn quân màu thiên thanh và chỉ được chấm 6 điểm, thấp nhất đội. Nguyên nhân một phần là bởi HLV Antonio Conte bố trí đá vị trí tiền vệ trái khiến anh không thi triển được hết khả năng.


8h00: (Tin khác) Ông chủ người Trung Quốc quyết biến Aston Villa trở thành một thế lực. Doanh nhân Tony Xia đang thực hiện các khâu cuối cùng để mua lại CLB vừa xuống hạng Aston Villa. Trước đó, The Villans đã bổ nhiệm cựu HLV, Roberto Di Matteo làm thuyền trưởng mới từ mùa sau.


7h50 (Các tin khác): Huyền thoại M.U, Jaap Stam làm HLV Reading. Cựu trung vệ M.U và Milan vừa được Reading bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng, thay cho Brain McDermott.


7h42: UEFA "xé rào" vì trọng tài. Theo đó, UEFA sẽ sử dụng bộ điều khiển quay chậm lại các tình huống tranh cãi cho các màn hình lớn tại sân, qua đó giúp các trọng tài đưa ra quyết định chính xác hơn, sau sai lầm của trọng tài người Na Uy, Svein Oddvar Moen trong trận xứ Wales - Slovakia.


7h30 (Các tin khác): Everton dự kiến họp báo công bố tân HLV Ronald Koeman trong hôm nay. Trước đó, The Toffee đã phải chi trả khoản tiền 5 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho nhà cầm quân Hà Lan, vốn trước đó đang làm rất tốt công việc tại Southampton.


 
7h15: LĐBĐ xứ Wales sợ đụng độ với người Anh. Cơ quan điều hành bóng đá xứ Wales khuyên các công dân nước mình - những người không có vé vào sân để theo dõi trận Anh - xứ Wales, không nên đến Marseille - nơi diễn ra trận đấu, để tránh các nguy cơ bạo lực. Trước đó, hooligan Anh và Nga đã giao chiến dữ dội.


7h05: Các tuyển thủ Anh đi chơi gofl giải sầu. Mất 3 điểm trước Nga ở phút bù giờ, tâm lý của các cầu thủ Anh đang trùng xuống. Vì lẽ đó, HLV Roy Hodgson đã quyết định cho Wayne Rooney và các đồng đội đi xả hơi ngày hôm qua, thay vì ra sân tập.


6h40: Joachim Loew tiếp tục làm trò cười. Không chỉ thực hiện những hành vi “không đỡ nổi” trên sân đấu, mà ngay cả ở sân tập, cánh phóng viên cũng ghi lại được những hình ảnh ấy. Vị thuyền trưởng tuyển Đức quả thực chẳng thể “nhìn mặt mà bắt hình dong”!


6h15: Conte xịt máu mũi. Vị thuyền trưởng ĐT Italia và cũng là tân HLV Chelsea có màn ăn mừng quá khích sau bàn mở tỷ số của Giaccherini. Thậm chí, Conte đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế để cầm máu.


6h: Kỷ lục cho De Gea và Tây Ban. Với 90phut ra quân mệt nhoài nhưng thành công trước CH Séc, De Gea đã có ngay cho mình một kỷ lục cùng tuyển Tây Ban Nha: 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại EURO.

Dược Sơn/ theo 90phut.vn

Bóng đá cập nhật từng giây - nhận định chuyên gia

VIDEO BÀN THẮNG • BÓNG ĐÁ ANH • BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA • CÚP CHÂU ÂU • CHUYỂN NHƯỢNG . BÓNG ĐÁ ĐỨC • BÓNG ĐÁ ITALIA • BÓNG ĐÁ PHÁP • GIAO HỮU QUỐC TẾ • ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA • NGÔI SAO & BÊN LỀ • GÓC BLV QUANG HUY • TOP BÀN THẮNG ĐẸP • WAGS

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định bóng đá trong ngày

Nhận định bóng đá đêm nay

nhận định bóng đá miễn phí

Ban Thang Dep

Đóng
close
Joe Doe The Example Company 604-555-1234 [email protected]